download Browser Bot Cho Android

Browser Bot

 Cho Android

Download Browser Bot - Duyệt web không quảng cáo trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Browser Bot là trình duyệt web tuyệt vời trên nền tảng di động với khả năng tự động làm mới hoặc chuyển hướng các trang web sau một thời gian không hoạt động cố định. Browser Bot là công cụ duyệt web phù hợp cho việc phát triển email, ứng dụng, sử dụng các phương tiện xã hội....


1. Giới thiệu về Browser Bot

Browser Bot dễ sử dụng, kích thước nhỏ, miễn phí không có quảng cáo hoặc mua trong ứng dụng và chỉ yêu cầu các quyền mà nó cần để hoạt động, duy nhất bạn chỉ cần có mạng internet. Browser Bot có khả năng tự động làm mới hoặc chuyển hướng các trang web sau một thời gian không hoạt động cố định, đặc biệt, trình duyệt này còn chạy trong nền hoặc khi màn hình bị khóa, đồng thời còn hỗ trọ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến.

browser bot

Download Browser Bot trên Android, Duyệt web không quảng cáo trên di động

Browser Bot còn cung cấp chế độ tối để duyệt web ban đêm, bảo vệ thị lực của bạn, nó cũng là lý tưởng cho việc phát triển ứng dụng, truy cập Email và mạng xã hội, đăng nhập vào các trang web tự động đăng xuất. Sử dụng Browser Bot, những người bán hàng online có thể tạo ra một bot tự động quét theo khoảng thời gian đã đặt cho các tải mới có sẵn trong email và trên trang web của khách hàng của họ.

2. Các đặc điểm chính của Browser Bot:

- Duyệt web nhanh và an toàn trên nền tảng di động.

- Tự động làm mới và chuyển hướng các trang web.

- Đăng nhập Email, mạng xã hội.

- Luôn đăng nhập vào các trang web tự động đăng xuất.

- Dung lượng nhỏ, hoạt động dưới nền.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng, với nhiều tính năng dành riêng cho người Việt, chẳng hạn như tự động thêm dấu tiếng Việt, từ điển tích hợp, vào facebook không bị chặn, bên cạnh đó Cốc Cốc còn được tối ưu cho các tính năng xem phim trực tuyến, nghe nhạc tốc độ cao, tải video Youtube, Facebook...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser Bot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser bot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser Bot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm