download Bike Racing 3D Cho Android

Bike Racing 3D

 Cho Android

Download Bike Racing 3D - Game đua xe tốc độ hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

Bike Racing 3D là một trong những tựa game hiếm hoi về thể loại đua xe vượt chướng ngoại vật cực kỳ thú vị, ngoài nhiệm vụ vượt qua các chặng đường đua nguy hiểm, người chơi Bike Racing 3D còn được thưởng thức những động tác điều khiển giống như thật và lối chơi game với nhịp độ nhanh.



Bike Racing 3D được đánh giá là một trong những tựa game đua xe mô tô mạo hiểm số 1 trên di động với nhiều pha hành động nhào lộn điên cuồng. Trò chơi đưa bạn đắm mình vào cuộc thi tốc độ gay cấn khi lái xe qua một loạt các cung đường nguy hiểm chưa từng thấy trong khi trưởng thức gameplay nhịp độ nhanh, mô phỏng cơ chế hoạt động thực tế của xe địa hình.

bike racing 3d

Download Bike Racing 3D cho Android - Game đua mô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở Bike Racing 3D đó là lối chơi tuy đơn giản nhưng rất khó phá đảo. Nó sẽ khiến bạn hào hứng suốt hàng giờ đồng hồ. Trong suốt cuộc phiêu lưu tốc độ cao này, bạn sẽ thỏa sức đua xe, nhảy, phá tan mọi thứ trên đường đi theo ý muốn và cạnh tranh cùng nhiều đối thủ điên khùng khác qua nhiều vùng biên giới kỳ ảo khi phải làm chủ các kỹ năng và hoạt động vật lý của chiếc xe Motocross.

bike racing 3d 2

Tải Bike Racing 3D cho iPhone - Game đua xe tốc độ hấp dẫn cho di động

Bike Racing 3D mang tới cho người chơi trải nghiệm 60 địa hình khắc nghiệt trong chế độ Career, từ dễ tới kỹ thuật cao. Bạn sẽ được lựa chọn 5 kiểu phương tiện độc đáo, lái xe theo cách bạn muốn trên nền đồ họa chân thực và cơ chế vật lý 3D chính xác. Download Bike Racing 3D, trò chơi hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những giờ giải trí vui vẻ, khó quên và ấn tượng nhất trên smartphone và máy tính bảng của mình.

Ngoài ra, nếu yêu thích loại game thẻ bài thì Pirates Outlaws sẽ là một bổ sung thú vị nữa cho bộ sưu tập của bạn, với phong cách thiết kế Roguelike độc đáo, Pirates Outlaws đưa bạn đến với hành trình trở thành cướp biển giàu có và đáng kính trọng nhất trên biển khơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bike Racer 3/5 Game đua xe mô tô mạo hiểm cho di động
  • Racing Moto 3/5 Game đua xe máy cho cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm