download Racing Moto 1.2.6

Racing Moto

 1.2.6

Download Racing Moto - Game đua xe máy cho cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Chắc hẳn trong thế giới thực bạn không giám lái xe qua nhanh, vậy hãy thử cảm giác được điều khiển chiếc xe máy phân khối lớn chạy như bay trong tình trạng giao thông đông đúc của tự game đua xe Racing Moto cực hấp dẫn này, Racing Moto cũng là cơ hội để bạn tận hưởng những cảnh đẹp trong cuộc hành trình của mình như: sa mạc, thành phố, cầu, đường, bờ biển và thậm chí là rừng.



Nếu bạn là người đam mê tốc độ và mong muốn được cưỡi trên con xe yêu thích phiêu lưu qua khắp các tuyến phố, đồng thời trổ tài lái mô tô điệu nghệ khi di chuyển với tốc độ, tránh các phương tiện khác và vượt mặt đối thủ. Vậy thì ngay bây giờ hãy download và tham gia vào game đua xe Racing Moto để thỏa mãn đam mê.

racing moto

 

Tải Racing Moto cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Racing Moto được thiết kế với đồ họa chân thực, tốc độ khung hình cao giúp chuyển động hình ảnh linh hoạt, thật hơn. Bên cạnh đó, âm thanh chân thực như tiếng gầm động cơ, tiếng mài lốp trên đường cùng hệ thống điều khiển trực quan mang đến cho bạn trải nghiệm đã nhất.

Top Bike cũng là game đua xe khá hay dành cho di động, nơi người chơi không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ mà còn khám phá thế giới ngầm và cuộc chiến băng đảng, đặc biệt trong Top Bike bạn sẽ được cạnh tranh với những băng nhóm tay đua cai trị The City.

racing moto 2

Download Racing Moto cho iPhone - Game đua xe máy cho cực hấp dẫn cho di động

Cách chơi của Racing Moto rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng điện thoại để điều khiển hướng cho moto và khi muốn tăng tốc thì chỉ việc nhấp vào màn hình. Khi muốn giành chiến thắng với điểm số thật cao, bạn có thể học theo những mẹo sau: Tiếp tục đẩy mạnh mô tô thì điểm số sẽ tăng. Các yếu tố đẩy mạnh được hiển thị phía trên bên phải của màn hình. Đừng quên quan sát đèn báo, phương tiện đi lại có thể rẽ trái hoặc phải.

Bạn tham khảo thêm Two Dots, tựa game nối chấm màu trí tuệ hấp dẫn dành cho những ai yêu thích giải đố, bản cập nhật mới của Two Dots đã được bổ sung nhiều thử thách hơn, chắc chắn sẽ khiến bạn phải cân não.


Liên kết tải về - [4,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Moto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing moto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bike Racer 3/5 Game đua xe mô tô mạo hiểm cho di động
  • AE 3D MOTOR 3/5 Game đua mô tô cho điện hoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm