download Unbroken Soul Cho Android

Unbroken Soul

 Cho Android

Download Unbroken Soul - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2022

Unbroken Soul là tựa game platformer hành động theo phong cách retro, nơi người chơi được thỏa sức chạy nhảy trong thế giới Alaron rộng lớn, ngoài ra Unbroken Soul còn thu hút game thủ ở cốt truyện thú vị cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn.


Cốt truyện Unbroken Soul kể về một người anh hùng trên hành trình phá hủy vùng đất quỷ dữ. Ác nhân Elaniof đang lên một kế hoạch khủng khiếp nhằm nhấn chìm nhân loại. Tyrion, vua của Alaron là hy vọng cuối cùng của loài người. Đánh bại đội quân kẻ thù hùng hậu và kết liễu Elaniof trong cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới trước số phận nghiệt ngã đang đến gần.

unbroken soul

Tải Unbroken Soul cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Lối chơi của Unbroken Soul được xây dựng theo phong cách hành động 2D vô cùng sôi động. Người chơi sẽ phải thực hiện một cách chính các hoạt động như: đu dây, trèo tường, nhảy đôi, chiến đấu với kẻ thù, né tránh bẫy và vượt chướng ngại vật chết người. Với điều khiển mượt mà và trực quan, bạn sẽ không tin rằng mình đang chơi một trò chơi dành cho di động.

Unbroken Soul cũng là cơ hội để người chơi khám phá những vùng đất tuyệt vời, từ sa mạc Insolo đến pháo đài Crisul. Đồng thời đối đầu với 9 tên trùm độc đáo. Mỗi boss có kinh nghiệm, sức mạnh và phong cách tấn công khác nhau. Chúng là những thách thức khủng khiếp. Ban đầu bạn chỉ có một thanh kiếm trên tay, tuy nhiên đừng lo, cung tên, sức mạnh và nhiều kỹ năng tuyệt vời khác sẽ được mở khóa sớm.

unbroken soul 2

Download Unbroken Soul - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, để đối phó với kẻ thù, người chơi Unbroken Soul cần nâng cấp nhân vật của mình với nhiều vật phẩm khác nhau. Trò chơi cho phép cá nhân hóa cơ chế điều khiển và hoàn toàn tối ưu hóa với bộ điều khiển Wifi. Thậm chí các nút bấm trên màn hình sẽ biến mất khi bạn kết nối thiết bị di động của mình với gamepad.

Bạn tham khảo thêm Mini World, trò chơi mô phỏng sở hữu đồ họa khối hộp tương tự Minecraft, hơn nữa, lối chơi của Mini World cũng đậm chất Minecraft khi cho người chơi tự do khám phá, sáng tạo và trải nghiệm.


Liên kết tải về - [39,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unbroken Soul được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unbroken soul là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unbroken Soul Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Hags Castle 3/5 Game phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm