download Birthday Video Maker 2021 Cho Android

Birthday Video Maker 2021

 Cho Android

Download Birthday Video Maker 2021 - Ứng dụng làm video sinh nhật từ ảnh độc đáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2019

Birthday Video Maker 2021 là ứng dụng tạo video từ ảnh được thiết kế dành riêng cho mục đích và chủ đề sinh nhật, do đó người dùng có thể tập trung và sở hữu tất cả các tính năng cần thiết để tạo cho bản thân một món quà sinh nhật tuyệt vời nhất như chèn sticker sinh nhật, khung ảnh, hiệu ứng hình ảnh, video, hiệu ứng chuyển cảnh... đi kèm với các công cụ cắt, ghép, xoay hay chèn text...


1. Giới thiệu về Birthday Video Maker 2021

Sinh nhật là một trong những dấu mốc cũng như kỷ niệm quan trọng đối với mỗi chúng ta, đó không chỉ là ngày đánh dấu ta đã trưởng thành hơn một chút mà còn là dịp ta cùng người thân của mình tụ họp, trao cho nhau những món quà chúc mừng, những lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn cho người thân của mình một món quà sinh nhật thật ấn tượng, ý nghĩa và độc đáo, thì Birthday Video Maker 2021 sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

tai birthday video maker 2021

Download Birthday Video Maker 2021, Ứng dụng thiết kế video sinh nhật từ ảnh độc đáo

Birthday Video Maker 2021, như tên gọi của mình, là một ứng dụng tạo video chúc mừng sinh nhật mới nhất được phát triển nhằm mang tới cho người dùng một giải pháp toàn diện, giúp bạn có thể tự tạo cho mình một món quà sinh nhật hay lời chúc sinh nhật ấn tượng nhất. Khi mà những món quà vật chất như bánh sinh nhật hay các tặng phẩm khác đang dần trở nên nhàm chán hay có phần thừa thãi, thì một món quà tinh thần như một video bao gồm tất cả các hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ nhất kết hợp cùng nền nhạc chúc mừng sinh nhật sôi động lại mang trên mình một ý nghĩa to lớn. Sự chân thành được chứa đựng trong từng khung hình, chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng sâu sắc và gắn kết mối quan hệ của bạn bền chặt hơn bao giờ hết.

download birthday video maker 2021

Birthday Video Maker 2021 cung cấp nhiều chủ đề tạo video cho ngày sinh nhật

Đầu tiên, Birthday Video Maker 2021 cho phép người dùng chèn những khung ảnh với chủ đề sinh nhật đẹp mắt cho từng bức ảnh. Giữa hàng ngàn bộ khung ảnh bóng bay, pháo hoa, bánh và nến sinh nhật được cung cấp sẵn, hãy chọn cho mình các hình ảnh phù hợp nhất sau đó ghép chúng với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn và người thân sao cho vừa vặn, chuyên nghiệp.

Tiếp theo, là bước tạo video dựa trên những hình ảnh đã tạo. Bạn chỉ cần lựa chọn các hình ảnh ưng ý đã biên tập ở bước trước đó, gắn kết chúng lại bằng những hiệu ứng chuyển cảnh sinh nhật mong muốn, thậm chí bạn cũng hoàn toàn có thể chèn hiệu ứng riêng biệt cho từng khung hình, tuỳ chỉnh thời gian cũng như cách mà hiệu ứng đó xuất hiện... Vậy là phần khung video đã được hoàn thiện. Với kho hiệu ứng video, animation thú vị, độc quyền, Birthday Video Maker 2021 chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên một video ấn tượng nhất.

download birthday video maker 2021

Birthday Video Maker 2021 hỗ trợ duyệt các bài hát sinh nhật từ thiết bị

Cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất, là chèn nhạc cho video, Birthday Video Maker 2021 được tích hợp sẵn một kho những bài hát chúc mừng sinh nhật từ truyền thống cho tới hiện đại, từ những giai điệu quen thuộc tới các bản phối mới, bắt tai, giúp bạn dễ dàng lựa chọn giai điện phù hợp với video của mình mà không cần download nhạc trực tuyến. Ngoài ra, Birthday Video Maker 2021 cũng cho phép người người tự chèn những đoạn file ghi âm (có thể ghi trực tiếp trên ứng dụng) vào video giúp món quà trở nên đặc biệt, chân thành hơn.

Ngoài những tính năng kể trên, với Birthday Video Maker 2021 cũng có thể tạo các bức thiệp mời hay thiệp chúc mừng sinh nhật dễ dàng thông qua những mẫu template có sẵn. Bộ công cụ của Birthday Video Maker 2021 được thiết kế rất đơn giản, dễ dàng làm quen, sử dụng, kết hợp cùng một giao diện người dùng trực quan, thân thiện sẽ giúp bạn hoàn thành video của mình một cách mượt mà, chuyên nghiệp nhất, cho dù có là lần đầu tiên đi chăng nữa.

2. Các đặc điểm chính của Birthday Video Maker 2021:

- Bộ công cụ edit video đầy đủ từ cắt, ghép, xoay video, chèn văn bản,...
- Bộ hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng nền chủ đề chúc mừng sinh nhật đẹp mắt, độc đáo.
- Kho nhạc phong phú.
- Cho phép ghi âm trực tiếp thông qua ứng dụng và chèn lời chúc dưới dạng audio vào video.
- Giao diện sử dụng trực quan, thao tác đơn giản.

Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birthday Video Maker 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birthday video maker 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birthday Video Maker 2021 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoShow 3/5 Biên tập video chất lượng cao, tạo video từ hình ảnh
  • IMGDissolver 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh, video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm