download Bize Cho Android

Bize

 Cho Android

Download Bize - Ứng dụng viết email kinh doanh cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2020

Bize là ứng dụng nhỏ nhẹ và dễ sử dụng cho phép bạn điều chỉnh phong cách viết email kinh doanh của bạn để bạn tạo ấn tượng tốt hơn với người nhận email. Với ứng dụng miễn phí này, bạn sẽ được gợi ý những từ, cụm từ hữu ích để email kinh doanh của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn có thể viết và chia sẻ email nhanh chóng.


Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh và rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, mọi người kết nối và giao tiếp với nhau nhiều nhất qua email. Vì vậy, bạn cần thiết phải tạo được ấn tượng với người nhận email. Bạn cần phải có kỹ năng viết email thật tốt để thành công. Để bạn có thể phát triển các kỹ năng viết email của bạn, taimienphi.vn gợi ý bạn sử dụng ứng dụng Bize. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này nhé!

Download Bize

Download Bize - Ứng dụng viết email kinh doanh cho điện thoại Android

1. Giới thiệu chung về Bize

Bize là một công cụ hữu ích giúp bạn điều chỉnh phong cách viết email kinh doanh của bạn để bạn có thể trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn bao giờ hết trong môi trường kinh doanh. Ứng dụng Bize còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp bạn phát triển các kỹ năng viết email của bạn. Đây là ứng dụng nhỏ nhẹ và dễ sử dụng

Tải Bize

Tải Bize - Ứng dụng viết email cho mobile

Ứng dụng Bize hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng viết email kinh doanh của bạn, bạn không nên bỏ qua Bize!

Download Bize

Download Bize - Ứng dụng viết và chia sẻ mail

2. Các tính năng nổi bật của Bize

Bize có các tính năng đáng chú ý sau:

- Khám phá các ý tưởng những cụm từ mới cho email của bạn

Ứng dụng có một bộ sưu tập các cụm từ để viết email giúp email của bạn nghe chuyên nghiệp hơn và bớt đơn điệu hơn.

- Tăng tốc độ viết email kinh doanh

Bạn có thể viết email với một lần chạm vào tùy chọn tạo email. Chỉ cần hoàn thiện nội dung email và bạn có thể chia sẻ ngay!

- Tiết kiệm thời gian cho bạn

Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ email trực tiếp trong hệ thống gửi thư yêu thích của bạn và để khách hàng ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của bạn.

- Ứng dụng nhỏ nhẹ

Với kích thước siêu nhỏ (phiên bản 1.0.0 hiện tại của Bize chỉ có kích thước 1.7M), bạn có thể download nhanh và sử dụng mượt mà.

- Giao diện người dùng trực quan và thân thiện với người dùng
- Hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm