download Black Myth WuKong Cho PC

Black Myth WuKong

 Cho PC

Download Black Myth WuKong - Siêu phẩm game nhập vai Tây Du Ký đồ họa FullH

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2023

Black Myth WuKong là một tượng đài trong làng game game hành động nhập vai với cốt truyện lôi cuốn dựa trên huyền thoại Tây Du Ký, trò chơi được đánh giá cao về đồ họa và gameplay đa dạng. Trong Black Myth WuKong người chơi sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không hành trình trừ tà diệt ma, đại chiến quỷ vương và khám phá thế giới mở tuyệt đẹp, trải nghiệm cuộc phiêu lưu đẫm máu.


Black Myth WuKong - Hầu Vương đại chiến yêu ma, quỷ vương

Black Myth Wu Kong là phần kể lại của bộ sử thi thần thoại Trung Quốc cổ điển Tây Du. Đây là sản phẩm của một studio có trụ sở tại Hàng Châu có tên là Game Science, và được coi là tựa game triple-A đầu tiên của Trung Quốc. Những nhà phát triển của nước này nổi tiếng với việc tạo ra các tựa game di động, những Black Myth WuKong nhắm mục tiêu đến hệ máy console và PC thế hệ tiếp theo cũng như thị trường toàn cầu, sử dụng Unreal Engine 4 để xây dựng trò chơi.

black myth wu kong

Download Black Myth WuKong - Game hành động nhập vai Tây Du Ký

Black Myth WuKong nổi bật với hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là các điều khiển vật lý ấn tượng, trò chơi được thiết kế với hình ảnh cực kỳ chân thực, tạo hình những loài yêu quái đầy sáng tạo. Bạn sẽ vào vai nhân vật Tôn Ngộ Không với lối chơi khá quen thuộc với các sản phẩm game của phương Tây. Ngộ Không có thể biến đổi thành nhiều hình hài khác nhau, đối đầu với những boss đầy sức mạnh và môi trường chiến đấu cực kỳ chi tiết.

Các tính năng chính của Black Myth WuKong

- Cốt truyện Tây Du Ký hấp dẫn.
- Đồ họa công nghệ cao cực sắc nét.
- Tạo hình yêu quái độc đáo, sáng tạo.
- Môi trường rộng lớn, chi tiết.

Game liên quan

Tây Du Đại Thoại cũng là tựa game về đề tài Tây Du Ký hấp dẫn với hệ thống chiến đấu auto tiện lợi, tính năng thức tỉnh yêu hồn, cùng các hệ thống mới hiện đại trợ giúp cho các game thủ, nhiệm vụ của người chơi Tây Du Đại Thoại là nhập vai vào các nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký để bước vào cuộc phiêu lưu trả lại kinh phật cho Tây Thiên.

God's Trigger là tựa game hành động bắn súng trên PC được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, tham gia God's Trigger, bạn có thể chơi solo hoặc co-op, đưa ra quyết định tích tắc, né đạn, sử dụng vũ khí và khả năng đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù một cách tàn bạo nhất.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Myth WuKong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black myth wukong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Myth WuKong Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm