download Đại Thoại Tây Du Web Game

Đại Thoại Tây Du

 Web Game

Download Đại Thoại Tây Du - Game nhập vai Tây Du Ký trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2019

Đại Thoại Tây Du chuẩn bị được ra mắt game thủ Việt Nam với tư cách một webgame Tây Du hoàn toàn mới. Người chơi Đại Thoại Tây Du sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong truyện, phim một thời như thầy trò Đường Tăng, Phật Tổ, Quan Âm, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương, Bạch Cốt Tinh... Mỗi nhiệm vụ trong game đều mang đến một điển tích ấn tượng và quen thuộc.



Đại Thoại Tây Du dự kiến ra mắt trong tháng 11 này dưới bàn tay phát hành của VNG. Tựa game hứa hẹn tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ yêu game đề tài Tây Du Ký thêm trải nghiệm thú vị.

dai thoai tay du

Tải Đại Thoại Tây Du - game mới được phát hành của VNG

Những điểm đáng chú ý có trong game Đại Thoại Tây Du

- Cốt truyện bám sát Tây Du Ký. Tựa game Đại Thoại Tây Du tiếp tục khai thác cốt truyện Tây Du Ký về hình ảnh thầy trò Đường Tăng sang Tây Trúc thỉnh kinh. Người chơi sẽ vượt qua những thử thách tương tự những kiếp nạn mà họ đã trải qua. Những sự kiện liên quan như đánh bạch cốt tinh, tiêu diệt yêu quái, nhiệm vụ lấy kinh cũng được thể hiện sinh động trong trò chơi cho thấy sự kết nối giữa tác phẩm đời trước với phiên bản game này.

- Đồ họa đẹp mắt. Webgame Đại Thoại Tây Du do VNG phát hành có sự đầu tư công phu về đồ họa khi xây dựng nên hình ảnh về không gian, bối cảnh cực kỳ đẹp mắt. Hệ thống bản đồ phong phú với những đường nét thiết kế ảo diệu, đậm chất Tây Du. Hiệu ứng kỹ năng nhân vật và hiệu ứng tiến hóa cực kỳ đẹp mắt và sinh động.

- Nhiệm vụ đa dạng. Lối chơi phong phú trong Đại Thoại Tây Du được thể hiện qua hệ thống nhiệm vụ trong game cực kỳ đa dạng. Bạn có thể tiến hành thực hiện những nhiệm chính tuyến ban đầu để nhận kinh nghiệm tăng cấp và trang bị. Sau đó bằng cách tham gia vào các hoạt động chiến đấu trong game như bang hội, KS Boss, liên server nhiều phần quà giá trị sẽ đến với bạn khi có thành tích cao.

dai thoai tay du 2

Download Đại Thoại Tây Du - game nhập vai cốt truyện Tây Du hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đại Thoại Tây Du

Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

RAM: 2GB

Rất nhiều game thuộc thể loại nhập vai hiện nay để bạn chọn lựa nếu muốn khám phá nhiều hơn, Mới đây tựa game Thiên Địa Chí tôn ra mắt người chơi là một sản phẩm game đậm chất tiên hiệp. Thiên Địa Chí Tôn do hãng VTC Mobile phát hành tại Việt Nam với dung lượng gọn nhẹ.

Tây Du Phong Thần Ký hay Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cũng là những tựa game thuộc thể loại MMOPRG dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký quen thuộc, người chơi Tây Du Phong Thần Ký sẽ nhập vai vào một trong số những nghề nghiệp có sẵn và tiến hành làm nhiệm vụ, phiêu lưu trong thế giới của game, còn trong Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không với cây gậy như ý làm loạn chốn thiên đình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Thoại Tây Du được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại thoại tây du là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Thoại Tây Du Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MCJoypad ModMod Minecraft cho phép chơi bằng tay cầm
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm