download Block Triangle Puzzle Cho Android

Block Triangle Puzzle

 Cho Android

Download Block Triangle Puzzle - Game xếp hình nhiều màu trên Android, iPhone, APK

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2018

Nhiều sản phẩm game xếp hình hiện nay có những điểm chơi cực kỳ độc đáo như Block Triangle Puzzle khi mang đến màn trải nghiệm đầy thú vị. Bạn sẽ phải tìm kiếm và lắp ghép hình ảnh phù hợp với hình cho trước, phải thật trùng khớp. Màn chơi Block Triangle Puzzle kết thúc khi bạn lắp trọn vẹn số mảnh ghép nhiều màu đó.



Trải nghiệm gameplay xếp hình thú vị với Block Triangle Puzzle nhiều màu sắc thông qua những mảnh ghép. Tựa game không chỉ giúp bạn xả stress mà còn rèn luyện khả năng tư duy hình ảnh.

block triangle puzzle

Tải Block Triangle Puzzle - game xếp hình thú vị trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Block Triangle Puzzle

- Lối chơi thú vị. Người chơi Block Triangle Puzzle tiến hành lắp ghép những mảnh còn thiếu vào một chữ, hình hay số nào đó. Các miếng hình lắp ghép được thiết kế với màu sắc khác nhau, hình dạng đa dạng nhưng khi ghép vào hình ảnh sẽ trùng khớp hoàn toàn. Với những hình đơn giản, ít chi tiết và miếng ghép việc ghép sẽ không mấy khó khăn. Tuy nhiên, vấn đề sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn phải đối diện với hình ảnh nhiều chi tiết với nhiều miếng ghép. Có thể có nhiều cách ghép, cách nghĩ khác nhau nhưng chỉ có một đường để ghép đầy đủ và trùng khớp với hình ảnh cho trước mà thôi. Bạn cũng có thể nhờ tới những sự trợ giúp khi mình khó khăn trong việc tìm mảnh phù hợp đúng nhất.

- Màu sắc sinh động. Một điều bạn có thể ấn tượng mạnh mẽ với tựa game Block Triangle Puzzle chính là màu sắc sinh động ở các mảnh ghép và hình ảnh. Các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng cứ thế đan xen nhau. Mỗi hình, chữ hay số lại có những màu sắc khác nhau. Hình càng lớn càng nhiều màu đan xen tạo nên một vật thể vô cùng sinh động.

- Nhiều màn chơi phong phú. Game thủ được trải nghiệm nhiều màn chơi khác nhau trong sản phẩm Block Triangle Puzzle với những hình ảnh, chữ và con số cải tiến sáng tạo. Lên mỗi cấp độ khác nhau bạn sẽ cảm nhận dần khó khăn trong mỗi mảnh ghép. Việc phải suy nghĩ tìm ra những miếng ghép phù hợp là vấn đề không hề dễ dàng.

block triangle puzzle 2

Download Block Triangle Puzzle - game chọn mảnh ghép xếp hình hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Block Triangle Puzzle

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Trò chơi đề tài khác cũng cực kỳ thú vị có tên Tasty Planet Forever khi cho phép người chơi tham gia và "ăn cả thế giới" ở nhiều bối cảnh khoogn gian khác nhau, Game thủ Tasty Planet Forever vượt qua tới 150 màn chơi mới là người chiến thắng cuối cùng khi sở hữu hết những vật phẩm có mỗi màn.

Liên quan đến game đua xe tốc độ, nhập vai trong game Skiddy Car bạn sẽ phải điều khiển nhiều loại xe khác nhau để trốn sự truy đuổi của cảnh sát, Mỗi cấp độ chơi trong Skiddy Car lại mang đến một khó khăn nhất định nhưng cũng không ít thú vị.


Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Triangle Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block triangle puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Triangle Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CELL 13Game thử thách vượt chướng ngại vật trên Android
  • Escape RoomGame giải đố, tìm manh mối thoát khỏi phòng kín
  • Pet ConnectGame nối thú cưng hấp dẫn trên Android
  • Patchwork The GameGame xếp hình trên di động
  • TopVipGame đánh bài với nhiều thể thức chơi trên Android, APK
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • World War RisingGame chiến thuật chiến tranh trên Android, iOS, APK
  • The BirdcageGame game giải đố cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm