download Skiddy Car Cho Android

Skiddy Car

 Cho Android

Download Skiddy Car - Game nhập vai đua xe cho Android, iPhone, APK

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2018

Trong số nhiều game đua xe hiện nay, cái tên Skiddy Car thực tế không quá xa lạ với người chơi trên các kho ứng dụng. Bạn có thể tải và chơi game Skiddy Car hoàn toàn miễn phí. Điều làm cho sản phẩm này cuốn hút gamer chính là lối chơi đề cao sự phản xạ, ứng biến trong tình huống khó khăn.



Trải nghiệm ngay game đua xe ô tô Skiddy Car cực kỳ "khó nhằn" với điều kiện đường đua đầy thử thách. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện tài phản xạ khéo léo.

skiddy car

Tải Skiddy Car - game đua xe không hề dễ chơi trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Skiddy Car

- Thao tác điều khiển đơn giản mà lại cực khó. Không phải là một sản phẩm game đánh đố nhưng việc điều khiển Skiddy Car không hề dễ dàng. Bằng cách chạm vào màn hình bạn phải điều khiển và hướng đường đi của xe theo những cung đường trên đoạn đường không hề bằng phẳng. Không chỉ gập ghềnh mà khúc ngoằn ngoèo của đường đua rất dễ khiến người chơi phi xe ra ngoài, còn là chưa kể đến các lỗ bất ngờ xuất hiện giữa đường khiến xe tụt ngay xuống hố. Để kiếm được những đồng xu trên đường đua, bạn phải thực sự khéo léo và phản xạ tốt khi điều khiển những chiếc ô tô.

- Hình ảnh, màu sắc bắt mắt. Phương diện trực quan về hình ảnh và màu sắc trong Skiddy Car sẽ khiến nhiều người chơi thích thú bởi sự sống động. Những con đường cũng được thể hiện theo màu sắc, cách thiết kế khác nhau. Màu sắc những chiếc ô tô cũng tạo ra sự sinh động kích thích người chơi.

- Nhiều cấp độ chơi. Vượt qua hết cấp độ này đến cấp độ khác trong Skiddy Car bạn sẽ thấy hành trình chinh phục đến đường đua cuối cùng tưởng chừng không kết thúc. Mỗi chặng lạ có những thử thách nhất định ngáng trở bạn và không dễ để vượt qua. Càng lên cao, độ khó càng lớn và người chơi cần phải phản xạ, xử trí tốt hơn nữa.

skiddy car 2

Download Skiddy Car - game điều khiển ô tô theo địa hình đầy thử thách

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Skiddy Car

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Nhập vai vào những tên tội phạm trốn khỏi sự truy nã của cảnh sát, tựa game Car vs Cops đang làm "điên đảo" người chơi, Với nhiều chủng loại xe cùng cách di chuyển độc đáo Car vs Cops hứa hẹn sẽ là game mobile hành động cân não nhất mà bạn được trải nghiệm. Game được phát hành trên cả nền tảng Android và iOS.

Là một game thủ ưa game tốc độ nhất là với những trò đua xe, cái tên Asphalt 9 Legends của Gameloft hẳn là sản phẩm bạn đã nghe tới, Sở hữu đồ họa đỉnh cao, kết hợp những con xe siêu khủng kèm hệ thống điều khiển thử thách là điểm nhấn của Asphalt 9 cho iOS mà bất cứ ai cũng phải chú ý đến, Game còn có phiên bản phát hành cho PC nữa.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skiddy Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skiddy car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skiddy Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archery Master 3D 3/5 Game bắn cung hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • Soccer 3/5 Game nhập vai đá bóng trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm