download POV Car Driving Cho Android

POV Car Driving

 Cho Android

Download POV Car Driving - Game lái xe trên đường cao tốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2022

POV Car Driving là game mô phỏng lái xe với đường cao tốc vô tận, nơi bạn phải làm chủ tốc độ của mình vừa để giữ an toàn cho động cơ trên một quãng đường không có giới hạn, những cũng có thể là cuộc đua trước những đối thủ khác. Trải nghiệm những đường đua cong cong đẹp nhất trong game POV Car Driving để có những niềm vui bất tận.


POV Car Driving là trò chơi lái xe đường dài, nơi bạn phải làm chủ tay lái của mình để điều khiển chiếc xe di chuyển an toàn trên những đường đua ngoằn nghèo kéo dài vô tận, vượt qua được tình trang ùn tắc giao thông trên đường và camera tốc độ của cảnh sát. Có rất nhiều game lái xe bất tận chỉ có những con đường thẳng, tuy nhiên game mô phỏng lái xe này tạo ra những con đường cong để thử thách sự kiên trì và cả lòng dũng cảm.

pov car driving

Download POV Car Driving, Game đua xe trên đường cao tốc

POV Car Driving mang đến nhiều bất ngờ cho bạn trên đường đua, đó chính là việc bạn phải tranh Radar tốc độ, game có một số Radar tốc độ được đặt trên đường đi của bạn để đảm bảo hành trình của bạn được an toàn nhất. Bạn vừa có thể lái xe vừa nghe đài phát thanh trên xe hơi, trải nghiệm những điều kiện thời tiết đa dạng, chiêm ngưỡng nội thất buồng lái hiện đại, thu thập điểm và kim cương với những sự kiện đặc biệt.

Khác với tính chất lái xe nhẹ nhàng như trên, tựa game đua xe mạo hiểm Real Drift Car Racing mang đến cho bạn những màn đua tốc độ kết hợp trình diễn đẹp mắt, Real Drift Car Racing mang đến nhiều loại siêu xe cho phép bạn tùy chỉnh diện mạo và sức mạnh.

Các tính năng chính của POV Car Driving:

- Game lái xe trên đường cao tốc

- Những cung đường ngoằn nghèo vô tận

- Nhiều camera và radar tốc độ trên đường đi

- Nội thất buồng lái hiện đại

- Nghe đài phát thanh trong xe hơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm POV Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pov car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

POV Car Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm