download Bói Bài Linh Ứng Cho Android

Bói Bài Linh Ứng

 Cho Android

Download Bói Bài Linh Ứng - Bói vận mệnh, tài lộc, tình duyên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

Bói Bài Linh Ứng là ứng dụng xem bói giúp bạn giải đáp những bí ẩn về vận mệnh, tài lộc, công việc và tình duyên của mình trong tương lai. Bói Bài Linh Ứng sẽ giúp bạn giải đoán những điều đang mong cầu, giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác, giảm chế những rủi ro không hay có thể đến với bạn trong đời.


1. Giới thiệu về Bói Bài Linh Ứng

Bói Bài Linh Ứng là hình thức xem bói bài xây dựng thuật tiên đoán hậu vận bằng cách sử dụng bộ bài tây gồm có 32/52 lá bài. Cách bói như sau: bộ bài được xóc lên, cho người xin bói chẻ ra rồi được sắp ra bàn, mỗi một quân bài có ý nghĩa riêng và được dùng để luận giải các biến cố tương lai. Các vấn đề có thể được tiên đoán gồm: bói tổng quát, bói về Bổn mạng, Tài lộc, Thời vận, Tình duyên, Công việc, Nhà cửa, Phúc đức...

boi bai linh ung

Download Bói Bài Linh Ứng trên Android, Bói vận mệnh, tài lộc, tình duyên

Khi dùng ứng dụng Bói Bài Linh Ứng, trước khi mở quẻ bạn cần thành tâm suy nghĩ, bạn cũng có thể tự đặt câu hỏi hoặc chọn câu hỏi có sẵn, việc thành tâm trước mỗi quẻ xin bói để có được kết quả chính xác nhất. Bạn cũng cần nhập chính xác ngày tháng năm sinh của mình để quẻ bói được linh nghiệm, quẻ bài là phương tiện ứng hiện vi diệu, giúp bạn vượt qua những vướng mắc, những khó khăn mà bạn đang gặp phải, hãy tin tưởng và chiêm nghiệm sẽ có sự lợi lạc cho bản thân.

2. Các đặc điểm chính của Bói Bài Linh Ứng:

- Dự đoán vận mệnh, tài lộc, công việc và tình duyên.

- Sử dụng bộ bài tây gồm có 32/52 lá bài.

- Xây dựng thuật tiên đoán hậu vận.

- Cần phải thành tâm trước mỗi quẻ xin bói.

- Giải đoán những điều đang mong cầu

3. App liên quan

Bói Bài Tây cũng là ứng dụng bói bài thú vị giúp bạn dự đoán nhiều vấn đề liên quan đến tình yêu, công việc, cuộc sống, mỗi quân cờ và lá bài trong Bói Bài Tây đều mang một ý nghĩa nhất định khi bạn sử dụng để bói toán, hé lộ, dự đoán những điều xảy ra với bạn hằng ngày trải qua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bói Bài Linh Ứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bói bài linh ứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bói Bài Linh Ứng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm