download Linh Kiếm Tình Duyên cho Android

Linh Kiếm Tình Duyên

 cho Android

Download Linh Kiếm Tình Duyên - Gam nhập vai trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Linh Kiếm Tình Duyên là sản phẩm game được phát hành bởi VegaGames về đề tài tiên hiệp tình duyên. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm nhập vai Linh Kiếm Tình Duyên trên các hệ điều hành iOS và Android. Thế giới tiên hiệp tình duyên sinh động và đẹp mắt trong game hứa hẹn mang đến bạn những giây phút thư giãn thoải mái.


Game ngừng phát hành 14/8/2020

Linh Kiếm Tình Duyên là một sản phẩm được cộng đồng game thủ, những người yêu thích thế giới thần tiên, chốn bồng lai, chờ đợi. Sản phẩm do hãng VegaGames phát hành tại Việt Nam trong tháng 8. Hãy xem những điều thú vị nào đang chờ đón bạn trong tựa game này.

linh kiem tinh duyen

Tải Linh Kiếm Tình Duyên cho Android và khám phá thế giới tiên hiệp rộng lớn

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Linh Kiếm Tình Duyên

- Nhân vật chibi dễ thương, kỹ năng đa dạng. Game Linh Kiếm Tình Duyên cho phép người chơi chọn lựa một trong hai loại hình nhân vật của game ở giới nam hoặc nữ với tạo hình cá tính, phong thái mạnh mẽ. Hệ thống thời trang trong game phong phú giúp bạn có thể phối trộn để tạo ra những bộ cánh trẻ trung, tươi mới và hiện đại. Không những thế màu sắc game được thể hiện sinh động và có độ tương phản cao. Trò chơi có hệ thống kỹ năng đa dạng với 4 kỹ năng chủ động, 10 kỹ năng bị động và 3 bảng kỹ năng thiên phú. Bạn có thể tùy chọn đi theo nhánh nào trước nhánh nào sau dựa vào sở thích cá nhân, tạo nên sự hấp dẫn trong PvP.

- Tính năng Kết hôn - Kết nghĩa. Là một game tiên hiệp tình duyên, bạn không thể không thử qua tính năng độc đáo trong Linh Kiếm Tình Duyên: Kết hôn. Hoạt động kết hôn trong game bao gồm rước lễ kết hôn, phát kẹo toàn server, đưa xe hoa nhận thưởng. Ngoài ra, game còn có tính năng kết nghĩa huynh đệ 3 người, gia tăng độ thân mật với 2 hảo hữu thân thiết nhất của bạn. Điều được nhiều người quan tâm rằng sau khi kết hôn và kết nghĩa, bạn sẽ mở khóa được phó bản hôn nhân và huynh đệ để thăng cấp các tín vật, giúp tăng lực chiến cực mạnh

- Thoải mái PK, săn boss đoạt đồ. Tính năng PK, tự do đồ sát dã ngoại là một trong những điều đặc sắc trong game nhập vai nói chung. Linh Kiếm Tình Duyên cho phép đồ sát ở hầu hết các bản đồ luyện cấp và bản đồ săn boss để bạn và đồng đội có thể tự do farm quái nhặt đồ và nhận thưởng mà không bị ai quấy nhiễu. Boss thế giới luôn là quái có nhiều vật phẩm nhất, ai ai cũng muốn sở hữu những cực phẩm rơi ra từ boss. Đặc biệt hơn hết, săn boss trong Linh Kiếm Tình Duyên sẽ rớt ra rất nhiều vàng, nguyên liệu, trang bị tím, cam hay thậm chí là đỏ. Đây đều là những boss rất khỏe, cần huy động nhiều lực lượng mới có thể chiến thắng. Nên nếu chưa chắc chắn về khả năng tranh giành vật phẩm của mình, hãy bật PK.

linh kiem tinh duyen 2

Download Linh Kiếm Tình Duyên để tham gia và chốn bồng lai tiên cảnh đầy thơ mộng

Bạn cũng có thể tham khảo tựa game cùng thể loại mang tên Mộng Kiếm Vương. Gam Mộng Kiếm Vương được phát hành bởi hãng SohaGame với thiết đồ họa 2.5D khá sắc nét và sống động kết hợp lối chơi nhập vai phiêu lưu kinh điển. Bạn sẽ tìm thấy được một thế giới nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm game vừa mới phát hành này.

Kiếm Linh Phi Tiên - game mobile đề tài tiên hiệp được phát hành bởi VTC Mobile, ra mắt chính thức người chơi tháng 6/2018, Game Kiếm Linh Phi Tiên có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android, Thế giới kiếm tiên sinh động đang chờ đón bạn tham gia ngay hôm nay.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kiếm Linh Phi Tiên

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linh Kiếm Tình Duyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linh kiếm tình duyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linh Kiếm Tình Duyên cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm