download Tình Nghĩa Giang Hồ H5 cho Android

Tình Nghĩa Giang Hồ H5

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Tình Nghĩa Giang Hồ H5 - Game kiếm hiệp tình duyên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2018

Tình Nghĩa Giang Hồ H5 là một game H5 đề tài kiếm hiệp tình duyên được xây dựng trên nền tảng H5. Chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5 trên PC và mobile đều cho những cảm xúc vô cùng tuyệt vời về võ lâm kiếm hiệp, tham gia ngay thôi.


Tình Nghĩa Giang Hồ H5 được cộng đồng game thủ trong nước mong đợi khá nhiều khi đây là game gần như mang đến không khí trải nghệm chân thực về đề tài võ lâm kiếm hiệp. Game Tình Nghĩa Giang Hồ H5 được phát hành trên PC, mobile, ra mắt chính thức người chơi vào ngày 06/06 tới đây.

tinh nghia giang ho h5

Chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5 trên PC, chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5 trên điện thoại

Game Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi nhập vai đề tài tiên hiệp trên nền tảng H5. Trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế H5 VTC Mobile là điều tuyệt vời với những ai yêu thích từ tác phẩm phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong Tình Nghĩa Giang Hồ H5

- Gameplay chuẩn kiếm hiệp tình duyên say đắm game thủ . Chơi game Tình Nghĩa Giang Hồ H5 game thủ được sống lại ký ức hoàng kim của rất nhiều game nhập vai kiếm hiệp "vang bóng một thời" như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ... Người chơi nhập vai vào những môn phái võ lâm trung nguyên và gia nhập giới giang hồ võ hiệp rộng lớn với vô vàn thử thách khác nhau. Game thủ chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5 còn được trải nghiệm tình duyên thông qua hoạt động kết duyên vợ chồng đậm chất võ lâm xưa kia.

- Tương thích đa nền tảng. Bạn có thể thấy Tình Nghĩa Giang Hồ H5 là một game phát triển trên nền tảng H5 nên bạn có thể chơi game trên mọi nền tảng khác nhau. Chỉ với một đường link và có internet là bạn có thể chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5. Hơn thế nữa game được vận hành cực kỳ nhẹ nhàng, trơn tru khi chơi.

- Đồ họa 2D cổ điển khơi gợi cảm xúc võ lâm một thời . Trong khi những game 3D, Unreal hoành tráng ra mắt, Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sử dụng đồ họa 2D cổ xưa nhưng rất phù hợp với chất võ lâm khi xưa. Game thủ nhanh chóng làm quen và có thiện cảm ngay với trò chơi khi nhập vai trong thế giới đậm chất kiếm hiệp cổ điển.

- Hoạt động ingame sôi động, tái khởi hào khí võ lâm xưa . Tình Nghĩa Giang Hồ H5 thực sự khiến fan nhớ về những năm tháng xưa kia trải nghiệm những sản phẩm game như Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ, Kiếm Thế. Chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5 trên PC game thủ được tham gia vào các hoạt động làm nhiệm vụ train quái, đánh tổ đội, tiêu diệt boss, khiêu chiến bang hội, chiến lôi đài... vô cùng sôi động với những phần thưởng hấp dẫn.

tinh nghia giang ho h5 2

Tải Tình Nghĩa Giang Hồ H5 cho PC, tải Tình Nghĩa Giang Hồ H5 cho điện thoại, APK Tình Nghĩa Giang Hồ H5

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tình Nghĩa Giang Hồ H5

- Với nền tảng máy tính:

+ Hệ điều hành Windows Vista, XP, 7, 8, 8.1, 10

+ RAM 2GB

- Với nền tảng di động:

+ Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên, hệ điều hành iOS từ 6.0 trở lên

+ RAM 2GB hoặc nhiều hơn

Bạn cũng đừng quên xem thêm game Ngạo Kiếm H5. Ngạo Kiếm H5 là một tựa game kiếm hiệp tình duyên trên nền H5 do 360game phát hành tại Việt Nam mới đây. Game mang đến một thế giới nhập vai đậm chất võ lâm kiếm hiệp, tương thích đa nền tảng.

Game sắp ra mắt


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10, đây là tựa game kiếm hiệp tiếp theo do VNG phát hành nhưng ở nền tảng H5, tham gia trải nghiệm, bạn sẽ nhận được những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh.
  • Code game Lục Mạch Thần Kiếm H5
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà và Code game Lục Mạch Thần Kiếm H5 giá trị đến từ NPH GOSU. Lục Mạch Thần Kiếm H5 là một game nhập vai kiếm hiệp có thể chơi được trên mọi nền tảng, các thiết bị khác.
  • Kiếm Ma H5 - Game mobile game thủ bận rộn sẽ thích
    Kiếm Ma H5 là một sản phẩm game mobile nhập vai được phát hành trên các nền tảng Ios và Android. Game do SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Là tựa game không cần cài đặt Kiếm Ma H5 hứa hẹn
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt gamer Việt vào ngày 15/10, trò chơi tiếp tục là sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai, ngay lúc này, bạn có thể truy cập trang web để chơi game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vào chơi game một cách đơn giản nhất.
  • Code 3Q H5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    3Q H5 chính thức ra mắt ngày 31/5/2018. Bạn có thể chơi 3Q H5 trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hoặc nền tảng PC, rất nhiều phần code 3G H5 giá trị đang chờ đón bạn nhân dịp game ra mắt. Tải game 3Q H5 và trải nghiệm ngay thôi.
  • Code Ngạo Kiếm H5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngạo Kiếm H5 là sản phẩm game kiếm hiệp H5 vừa ra mắt người chơi. Bạn đã sở hữu riêng cho mình những code Ngạo Kiếm H5 giá trị nhất chưa? Bạn có thể tham khảo bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây để biết cách nhận thêm code Ngạo Kiếm H5 nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tình Nghĩa Giang Hồ H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tình nghĩa giang hồ h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tình Nghĩa Giang Hồ H5 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm