download Cổ kiếm kỳ đàm 1.0.2 (cho iPhone)

Cổ kiếm kỳ đàm

 1.0.2 (cho iPhone)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2917
  • Size: 160 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Cổ kiếm kỳ đàm - Game kiếm hiệp tình duyên

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/01/2018

Cổ kiếm kỳ đàm đang rất HOT hiện nay là tựa game thuộc thể loại game kiếm hiệp có yếu tố si tình lãng mạn, bạn có thể tải Cổ kiếm kỳ đàm để cảm nhận sự chân thật yếu tố ly kỳ hấp dẫn và tự mình nhập cuộc trên một tiết tấu game nhẹ nhàng du mông người chưa từng có.


Game Cổ kiếm kỳ đàm được lấy tên từ những nhân vật, điển tích tình duyên nổi tiếng mà mỗi khi nhắc lại cả bạn và tôi đều thấy xao xuyến khó tả, hẳn bạn còn nhớ cặp đôi Đồ Tô – Lăng Việt hay Lan Sinh – Tương Linh và Tốn Phương - Thiếu Cung...

Cổ kiếm kỳ đàm
Download Cổ kiếm kỳ đàm - Game kiếm hiệp tình duyên

Sơ lược về game Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Game Cổ kiếm kỳ đàm được xây dựng trên một "hồn cốt" nguyên bản mà không phải game cùng thể loại nào cũng có được, sự lãng mạn dịu dàng đằm thắm của nhân vật chính là yếu tố gây sự liên tưởng, gây ấn tượng mạnh thu hút người chơi ở nhiều lứa tuổi, công việc khác nhau. Có thể nói Cổ kiếm kỳ đàm cực kỳ lôi cuốn người chơi.

Bên cạnh nội dung hay, game Cổ kiếm kỳ đàm còn có đồ họa 3D khá sắc nét, đặc biệt là hệ thống trường cảnh, bối cảnh; nhân vật được tạo hình tỉ mỉ, cầu kỳ, sắc nét. Về phương diện chiến đấu do được áp dụng cơ chế đánh non-target nhằm đẩy cao tính hành động Cổ kiếm kỳ đàm cũng được đánh giá là một trong những tựa game di động có đồ khọ kỳ công nhất kể từ khi ra mắt cho tới nay. Âm thanh, hình ảnh của game cũng được đánh giá cao không khác gì so với đồ họa, âm thanh của Cổ kiếm kỳ đàm rất đặc trưng dựa trên một nền nhạc trữ tình đằm thắm là những tiếng động của hoạt cảnh đi kèm.

Hệ thống nhân vật trong game tuy không có nhiều và đa đạng như những game khác nhưng cũng đã bộc lộ những yếu tố chân thực của game so với cốt truyện. Cụ thể: Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho phép người chơi được lựa chọn giữa ba lớp nhân vật khác nhau gồm có Đấu Thánh, Vũ Hoàng và Pháp Thần, cùng ba thế lực khác là Ưu Đô, Hoa Sơn và Bồng Lai... mỗi nhân vật - mỗi thế lực khác nhau có những đặc tính khác nhau. Để chơi thành thạo game đòi hỏi bạn phải hiểu những đặc tính đó và phải biết những kỹ, năng thế mạnh hay điểm yếu của từng nhân vật.

Game cũng có các chơi trực quan hay nói cách khác là lối chơi đơn giản không quá cầu kỳ và đòi hỏi nhiều thao tác kỹ thuật cùng một lúc, sự linh hoạt trong cách chơi game Cổ kiếm kỳ đàm cũng giống như các điều khiển những chiến binh trong game Minidom. Hãy chú ý di chuyển và có sự linh hoạt trong cách chơi để dành được những điểm số cũng như cơ hội chiến thắng nhanh nhất.

Mang dáng dấp tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Yêu Tiên Truyện chính thức được ra mắt toàn thể cộng đồng game thủ trên thế giới. Đặc biệt, Yêu Tiên Truyện bao gồm rất nhiều nhân vật và hơn hẳn là giao diện, skill, âm thanh đều cuốn hút người chơi

Nói tóm lại, thế giới game trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang đậm màu sắc huyền ảo, lung linh có những nét chấm phá của màu sắc tình ái lãng mạn, chính vì lẽ đó nó đã và đang thu hút rất nhiều game thủ tham gia chơi cũng như đạt được một lượng tải lớn từ các website chia sẻ game.

Đặc điểm nổi bật của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

- Game có cốt truyện hay, nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh lãng mạn
- Cách chơi đơn giản, nhưng khó chiến thắng
- Sự trợ giúp nhiều, đa dạng và cần thiết

LỜI KẾT

Nếu như bạn đã biết tới các tựa game khác do Sohagame độc quyền phát hành như Độc Bá Tam Quốc, Vua thủ thành, Ma Thần 3D, Ma3D hay iGà... thì chắc hẳn Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ mang tới cho bạn một phong vị, một sắc thái game thật sự khác biết so với các game đã nêu ở trên.

Sự thú vị của Cổ Kiếm Kỳ Đàm so với Độc Bá Tam Quốc, Vua thủ thành, Ma Thần 3D hay Ma3D nằm ở cốt truyện và các chơi cũng như cách chiến thắng, nếu như Độc Bá Tam Quốc là câu chuyện của cuộc chiến chinh thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại là câu chuyện của tình yêu lãng mạng... đắm say lòng người.


Liên kết tải về - [160 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cổ kiếm kỳ đàm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ kiếm kỳ đàm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm kỳ đàm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ kiếm kỳ đàm 1.0.2 (cho iPhone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm