download Cổ Kiếm Tình Duyên Cho Android

Cổ Kiếm Tình Duyên

 Cho Android

Download Cổ Kiếm Tình Duyên - Game MMORPG hấp dẫn cho iPhone, Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Cổ Kiếm Tình Duyên là tựa game nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp sở hữu nền tảng đồ họa 2D ấn tượng cùng hiệu ứng kỹ năng bắt mắt. Cổ Kiếm Tình Duyên đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp cổ xưa, nơi cuộc chiến giữa Tà thần và Tiên nhân diễn ra khắp chốn Tam giới.


Giới thiệu Cổ Kiếm Tình Duyên:

Được sự hậu thuẫn của cái nôi lớn nhất của ngành game thế giới, Cổ Kiếm Tình Duyên mang đến một gameplay chất lượng với hàng loạt các tính năng đột phá: PK 1vN, 3v3, Bang chiến, Phe chiến, Tiên Ma Tranh Bá, Ma Thần Hỏa Chiến, Đấu Trường 5 bậc xếp hạng.

co kiem tinh duyen

Download Cổ Kiếm Tình Duyên - Game tiên hiệp nhập vai cho Android

Bên cạnh đó, sở hữu nền đồ họa 3D, hệ thống cánh, Trang Phục, Tọa Kỵ, Thời Trang đậm chất ma mị, Cổ Kiếm Tình Duyên càng trở nên nổi bật với những pha combo ảo diệu, vừa thỏa mãn được những game thủ cuống thể loại PK mà lại không làm mất đi cái chât tiên hiệp huyền ảo vốn có.

co kiem tinh duyen 2

Download Cổ Kiếm Tình Duyên - Game MMORPG hấp dẫn cho iPhone

Không chỉ thả thính, kết hôn, động phòng, game thủ Cổ Kiếm Tình Duyên còn được cùng người thương tự tay xây dựng nhà cửa, sắm sửa nội thất, thậm chí là mời đông đủ anh em bè bạn trong bang đến chung vui trong ngày tân gia. Đây là một tính năng mà rất hiếm game tiên hiệp trên thị trường nào sở hữu được.

Ngoài hệ thống PvP đa dạng thì game di động Cổ Kiếm Tình Duyên còn biết làm hài lòng người chơi với hàng tấn đồ thời trang vô cùng bắt mắt. Từ Cánh, Thú Cưỡi, Pet, cho tới Thần khí, Pháp bảo... đều là những item rất đẹp. Sự hoành tráng của chúng chính là minh chứng cho đẳng cấp và tiên vị của người chơi.

Các tính năng chính của Cổ Kiếm Tình Duyên:

- Pet Bảo Bối đáng yêu.

- Thần Binh Diệu Khí

- Thập Đại Thần Khí

- Khí Linh hộ vệ

- Chiến Trường Xích Viêm,

- Chiến Trường Ngoại Vực, Ngoại Thiên Ma.

- Đấu trường 100 - Vạn Sát Xưng Đế.

Game liên quan:

Tần Mỹ Nhân cũng là game nhập vai 3D siêu thực, một siêu phẩm nhập vai chiến thuật đến từ nhà phát hành Gamota, người chơi Tần Mỹ Nhân sẽ được hóa thân thành những nhân vật ưu tú với sức mạnh vô địch, viết tiếp câu chuyện lịch sử thời hậu Chiến Quốc.

Code game Cổ Kiếm Tình Duyên:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Cổ Kiếm Tình Duyên tại đây.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Kiếm Tình Duyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm tình duyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Kiếm Tình Duyên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm