download Kiếm Thế 3 Mobile Cho Android

Kiếm Thế 3 Mobile

 Cho Android

Download Kiếm Thế 3 Mobile - Siêu phẩm game kiếm hiệp tình duyên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/02/2019

Kiếm Thế 3 Mobile đã có thời gian thử nghiệm trên nền tảng iOS và sắp hoàn thiện trên Android, tiếp nối seri game kiếm hiệp tình duyên nổi tiếng đến từ Kingsoft, dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng kết hợp chất lượng đồ họa đỉnh cao. Kiếm Thế 3 Mobile vẫn mang đến những môn phái đại diện cho ngũ hành tương sinh và tương khắc, người chơi có thể lựa chọn một hệ phái để theo đuổi, trải nghiệm những cơ chế chiến đấu khác nhau.


1.Giới thiệu Kiếm Thế 3 Mobile

Võ Đang, Thiên Vương, Dịch Thủy, Thiên Nhẫn là những môn phái xuất hiện trong game Kiếm Thế 3 Mobile, mỗi môn phái có những vũ khí đặc trưng, cũng như kỹ năng chiến đấu riêng, ưu điểm về xuất chiêu ra đòn tạo nên sự đa dạng trong các trận đấu, đồng thời hệ phái sẽ được chia theo dạng ngũ hành tương sinh và tương khắc hệ Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả và Thổ. Khi tải game Kiếm Thế 3 Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi nhập vai cày cuốc truyền thống, đồng thời nhấn mạnh là tính tương tác giữa những người chơi với nhau.

Cùng dòng game Kiếm Thế bạn có thể trải nghiệm bom tấn Kiếm Thế ADNX Mobile là tựa game của nhóm phát triển người Việt được tối ưu cho nền tảng mobile, tải Kiếm Thế ADNX Mobile bạn sẽ thấy bản Kiếm Thế này khắc phục được nhiều nhược điểm khi cày cuốc trên bản PC.

Vạn Niên Nhất Kiếm cũng là tựa game nhập vai võ hiệp sắp ra mắt thị trường vẫn giữ lối chơi cày cuốc đặc trưng, các môn phái đa dạng, hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến phong phú để người chơi trải nghiệm, bên cạnh đó Vạn Niên Nhất Kiếm còn mang đến kho đồ thời trang đồ sộ để người chơi có thể tự phối đồ và làm đẹp cho các nhân vật của mình.

tai kiem the 3 mobile

Kiếm Thế 3 Mobile cho Android, iOS, Game kiếm hiệp tình duyên đặc sắc

Nhà sản xuất game cũng cho biết tính năng gia tộc là cốt lõi của tựa game, tức là sự kế thừa tinh hoa của dòng game luôn được giữ gìn. Kiếm Thế 3 Mobile cho phép người chơi tùy chỉnh cũng như gia tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình, để phát huy hiệu quả chiến đấu dựa trên các hoạt động Công thành chiến, Bang chiến, săn Boss thế giới, Lãnh địa chiến, Chiến trường PvP...với nhiều quy mô khác nhau. Mục tiêu lớn nhất của người chơi vẫn là tạo riêng cho mình một nhân vật đại cao thủ trong giới võ lâm. Những hoạt động đa dạng này bạn cũng có thể tìm thấy trong tựa game Vạn Niên Nhất Kiếm nói trên thậm chí còn được mở rộng hơn với các hệ thống Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị... còn khi tải Kiếm Thế ADNX Mobile người chơi sẽ được thấy hệ thống môn phái đồ sộ chưa từng thấy ở những game khác.

download kiem the 3 mobile

Kiếm Thế 3 Mobile có đồ họa đẹp nhờ sử dụng công nghệ dựng hình hiện đại

Không chỉ có những màn đánh đấm xuất chiêu hay những trận chiến căng thẳng trong giới võ lâm giang hồ, Kiếm Thế 3 Mobile còn có những nội dung ngôn tình vẫn thường thấy trong các tiểu thuyết kiếm hiệp, tình cảm nam nữ, tình huynh muội, tình anh em... tất cả tạo nên một bản hòa ca đầy sắc màu trong game. Bên cạnh đó game còn sử dụng công nghệ dựng hình PBR (Physically Based Rendering) tạo nên những hình ảnh và chi tiết sống động, chân thực khiến các game thủ không thể rời mắt.

2. Code Kiếm Thế 3 Mobile

Game hỗ trợ trên nền tảng mobile gồm bản tải Kiếm Thế 3 Mobile cho Android và Kiếm Thế 3 Mobile cho iPhone, để chơi game, trước hết bạn cần có code Kiếm Thế 3 Mobile trong tay để đổi lấy những phần quà, vật phẩm có giá trị.

3. Kiếm Thế 3 Mobile có gì ấn tượng?

- Game nhập vai võ hiệp tình duyên.
- 4 hệ phái ngũ hành tương sinh tương khắc.
- Nhiều hoạt động bang phái, server.
- Cho phép cường hóa nhân vật, tăng sức mạnh.
- Công nghệ đồ họa hiện đại, hình ảnh đẹp.

4. Game liên quan

Dòng game võ hiệp với những cái tên nổi bật như iếm Thế ADNX Mobile, Vạn Niên Nhất Kiếm hay Kiếm Thế được các game thủ yêu thích nhờ gameplay hấp dẫn, chẳng hạn như bản Kiếm Thế 2009 Mobile với đồ họa 3D đẳng cấp, nhiệm vụ đa dạng, các hoạt động bang hội sôi nổi, bên cạnh đó trong Kiếm Thế 2009 Mobile game thủ còn có cơ hội săn Boss, chiến trường PK, cày phó bản...

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Thế 3 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm thế 3 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Thế 3 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm