download Shooting Hoops Cho Android

Shooting Hoops

 Cho Android

Download Shooting Hoops - Game chơi bóng rổ cùng các ngôi sao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/03/2022

Shooting Hoops là game bóng rổ mô phỏng lại các hoạt động của một bộ môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, nơi bạn có thể biến ước mơ trở thành một ngôi sao của sân bóng. Shooting Hoops cung cấp một số chế độ chơi diễn ra ở nhiều thành phố trên toàn cầu cùng với các nhiệm vụ thú vị.


 

1. Giới thiệu về Shooting Hoops

Shooting Hoops là nơi ước mơ trở thành ngôi sao bóng rổ của bạn có thể trở thành hiện thực: tất cả những gì bạn cần là một cái rổ và quả bóng, một chút kiên trì và rất nhiều luyện tập, bạn sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Game đòi hỏi bạn chạm, giữ và thả bóng vào đúng thời điểm để thực hiện cú đánh, với 60 giây trên đồng hồ, 25 quả bóng rổ và 5 vị trí ném, đó thực sự là một áp lực cho bạn.

shooting hoops

Download Shooting Hoops trên Android, Game chơi bóng rổ cùng các ngôi sao

Shooting Hoops mang đến 2 chế độ chơi gồm ngày và đêm, 3 nhiệm vụ ở mỗi thành phố với rất nhiều thử thách. Bạn có thể tùy biến cho các cầu thủ gồm áo, giày thể thao, hình xăm, kiểu tóc và các phụ kiện đi kèm, các loại đồ uống và bóng sẽ đặc biệt cải thiện độ chính xác và tốc độ của bạn. Bối cảnh game diễn ra ở 25 thành phố trên toàn cầu - chơi bóng rổ đường phố trong môi trường tuyệt vời nhất.

2. Các đặc điểm chính của Shooting Hoops:

- Game chơi bóng rổ phong cách đường phố.
- 2 chế độ trò chơi ngày và đêm.
- Hơn 25 thành phố trên toàn cầu là bối cảnh chơi.
- Tùy biến cho các cầu thủ với quần áo, phụ kiện.

3. Game liên quan

Basketball Stars cũng là game chơi bóng rổ với môi trường chơi và các động tác được tái hiện chân thực, nơi các cầu thủ phải thể hiện kỹ năng di chuyển và ném bóng, game Basketball Stars cho phép tùy biến diện mạo cho vận động viên như đầu, tóc, thêm hình xăm để khiến nhân vật trở nên ngầu hơn hay thay đổi quần áo, mũ kính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Top 5 game mobile "kịch tính" không kém GTA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với Top 5 game mobile giống GTA mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kịch tính và hấp dẫn không kém gì tựa game cướp đường phố GTA.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Mã GTA SAN, Lệnh game Cướp đường phố GTA San Andreas Full
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    GTA San Andreas là phiên bản nối tiếp thành công của GTA Vice City. Trong phiên bản GTA này cũng có những mã GTA SAN, Lệnh game Cướp đường phố GTA San Andreas Full cho người dùng cheat, giải trí khi chơi game.
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting Hoops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting hoops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting Hoops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm