download Box Notes Cho PC

Box Notes

 Cho PC

Download Box Notes - Tạo và quản lý ghi chú

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/05/2019

Box Notes là ứng dụng giúp bạn dễ dàng tạo các ghi chú cuộc họp, chia sẻ các ý tưởng, theo dõi cập nhật trạng thái và lập kế hoạch dự án cùng nhau. Tất cả các dữ liệu ghi chú đều được bảo mật theo các tiêu chuẩn toàn cầu, Box Notes có sẵn phiên bản cho web, trên máy tính và trên nền tảng di động để sử dụng theo nhu cầu của bạn, có thể truy cập và quản lý các ghi chú từ bất kỳ đâu.



Box Notes là ứng dụng ghi chú giúp bạn chia sẻ các kế hoạch hay dự án đang thực hiện với khách hàng hoặc đối tác của mình, tạo điều kiện để làm việc nhóm dễ dàng hơn. Box Notes cho phép tạo ra ghi chú mọi lúc mọi nơi, cho phép tất cả mọi người cùng nhau thực hiện các sửa đổi và đề xuất trong thời gian thực. Tạo ghi chú mới, chia sẻ, truy cập các ghi chú được chỉnh sửa gần đây, đánh dấu các ghi chú yêu thích... tất cả đều thật đơn giản.

box notes

Download Box Notes, Tạo và quản lý ghi chú

Box Notes còn có chức năng bảo mật giúp người dùng an tâm hơn về các dữ liệu ghi chú được tạo ra. Mọi ghi chú mà bạn tạo hoặc chia sẻ đều được bảo mật bởi các tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay, download Box Notes là cách tuyệt vời để bạn làm việc hiệu quả hơn với các đông nghiệp của mình.

Cách sử dụng Box Notes cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể bắt đầu ngay việc tạo ghi chú mà không gặp bất cứ khó khăn nào, xem hướng dẫn sử dụng Box Notes cụ thể và chi tiết trên taimienphi.vn.

Hiện nay, công cụ PINO đang được ứng dụng rộng rãi trong các nhà trường với chức năng tạo kênh liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh để theo dõi quá trình học tập của con em mình, các bạn có thể tải về PINO với các phiên bản khác nhau.

- PINO cho Android
- PINO cho iPhone

Các tính năng chính của Box Notes:

- Tạo ghí chú trực tuyến

- Hỗ trợ làm việc nhóm

- Chia sẻ, chỉnh sửa các ghi chú

- Bảo mật ghi chú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Box Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat box notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evernote 3/5 Ghi chú công việc, học tập
  • EasyNote 3/5 Tạo và lưu trữ ghi chú cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm