download Boxoft Photo Framer 2.0

Boxoft Photo Framer

 2.0

Download Boxoft Photo Framer - Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

Boxoft Photo Framer là ứng dụng cá nhân hóa hình ảnh của bạn qua các khung ảnh, tạo nét riêng, độc đáo cho hình ảnh. Ứng dụng tích hợp hàng loạt template, cho phép xoay ảnh, thay đổi góc ảnh nhằm tạo hiệu ứng bắt mắt hơn cho ảnh. Các chức năng của Boxoft Photo Framer được truy cập trực tiếp từ cửa sổ chính.


Tải Boxoft Photo Framer, bạn dễ dàng thêm nhanh nhiều ảnh vào hàng xử lý, áp dụng các chức năng tùy biến ảnh chỉ trong một vài thao tác nhấp chuột, cũng như gửi ảnh qua tài khoản email, trực tiếp trên giao diện của ứng dụng. Ngoài ra, việc quét tài liệu và in ảnh đã qua xử lý đều được thực hiện nhanh chóng.

Photo Frame Show cũng là phần mềm ghép ảnh với nhiều khung ảnh đẹp mắt, đồng thời trình chiếu ảnh ra màn hình để trang trí cho desktop của bạn, Photo Frame Show tích hợp các khung ảnh với kho chủ đề phong phú như Shapes, Emotions, Lễ hội, Mùa, Thể thao, Locations, Âm nhạc, Gia đình...


Boxoft Photo Framer
Download Boxoft Photo Framer - Phần mềm Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho hình ảnh

 

Boxoft Photo Framer tích hợp nhiều template, cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa chúng. Tất cả các khung hình có sẵn được đặt trong các thư mục, được truy cập từ bảng phía trên, bên trái giao diện, trên cửa sổ chính của ứng dụng. Boxoft Photo Framer hiển thị ảnh được chọn trong bảng bên phải, hỗ trợ chức năng preview, xem trước hình ảnh khi được lồng ghép trong khung.

PhotoShine cũng là phần mềm ghép ảnh với những màu sắc và chủ đề hiện đại, có thể thay đổi kích thước ảnh cho phù hộ khi ghép ảnh, bên cạnh đó PhotoShine còn giúp điều chỉnh màu sắc ảnh, thêm các hiệu ứng phong phú cho ảnh.

Các tính năng chính của Boxoft Photo Framer:

- Lồng khung ảnh cho ảnh.

- Tích hợp nhiều template.

- Xoay ảnh, thay đổi góc ảnh.

- Hỗ trợ chức năng preview.

- Ảnh lồng khung được email trực tiếp trong cửa sổ ứng dụng.

- Hỗ trợ quét tài liệu và in ảnh nhanh.



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Boxoft Photo Framer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Photo Framer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft photo framer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Photo Framer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm