download Brilli Wallpaper Changer 4.3.5.0

Brilli Wallpaper Changer

 4.3.5.0

Download Brilli Wallpaper Changer - Bộ sưu tập hình nền cho Windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2017

Brilli Wallpaper Changer mang đến cho bạn khả năng tự tạo ra bộ sưu tập hình nền cho hệ điều hành Windows 10, tự động thay đổi hình nền cùng kho hình chất lượng cao, phong phú. Kho hình nền sẽ được cập nhật liên tục và đều đặn, giúp bạn khoác lên mình bộ áo mới cho máy tính của mình


Brilli Wallpaper Changer mang đến cho bạn bộ sưu tập hình nền đẹp mắt từ Bing Images để bạn thay đổi mỗi ngày cho máy tính windows 10 của mình. Bạn có thể chọn vùng để tải ảnh nền từ Bing hay tự tạo ra hình nền windows 10 cho riêng mình.

Brilli Wallpaper Changer cho phép duyệt hình nền thông qua các nguồn hình trực tuyến và dễ dàng bổ sung vào bộ sưu tập của bạn, thêm ảnh và thiết lập chúng để làm hình nền. Điều đặc biệt là các hình nền sẽ được thay đổi đều đặn cho máy từ 15 phút đến 1 ngày.


Brilli Wallpaper Changer
Download Brilli Wallpaper Changer - Phần mềm Bộ sưu tập hình nền cho Windows 10

 

Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

Brilli Wallpaper Changer có thể áp dụng một bộ sưu tập hoặc nhiều bộ khác nhau cho màn hình khóa, màn hình khởi động, hình nền desktop. Với ứng dụng thú vị này, máy tính của bạn sẽ luôn hiển thị sinh động mỗi ngày.

Các tính năng chính của Brilli Wallpaper Changer:

- Bộ sưu tập hình nền từ Bing Images

- Chọn vùng để tải ảnh nền từ Bing

- Duyệt hình nền trực tuyến

- Thay đổi đều đặn theo thời gian


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Brilli Wallpaper Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brilli Wallpaper Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brilli wallpaper changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brilli Wallpaper Changer 4.3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dynamic Theme 3/5 Tự động thay đổi hình nền cho windows 10
  • DailyPic 3/5 Bộ sưu tập hình nền từ Bing
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm