download DailyPic Mới nhất

DailyPic

 Mới nhất

Download DailyPic - Bộ sưu tập hình nền từ Bing

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2017

DailyPic mang đến cho người dùng windows 10 bộ sưu tập hình nền từ Bing với độ phân giải Full - HD để bạn sử dụng làm hình nền hoặc màn hình khóa, khoác lên màn hình máy tính. Các hình nền được sắp xếp và lưu trữ ở các mục khác nhau, bạn có thể chọn tải về tự động và áp dụng thay đổi thường xuyên cho máy tính.


DailyPic cung cấp bộ sưu tập hình ảnh đẹp mắt từ Bing để làm hình nền hoặc màn hình khóa cho máy tính windows 10. Phần mềm này cung cấp nhiều giải pháp tải xuống khác nhau để bạn sở hữu được bộ sưu tập hình ảnh ưng ý nhất làm hình nền windows 10, có thể chọn các vùng lưu ảnh khác nhau để tải xuống.


DailyPic
Download DailyPic - Phần mềm Bộ sưu tập hình nền từ Bing

 

DailyPic còn bổ sung nhiều thông tin cho các hình ảnh mà bạn tải về, bên cạnh đó là khả năng cập nhật liên tục các hình ảnh mới hằng ngày. Ngoài ra, người dùng còn có thể đặt tiêu đề tùy chọn cho màn hình khóa hoặc hình nền.

Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

DailyPic có thể áp dụng một bộ sưu tập hoặc nhiều bộ khác nhau cho màn hình khóa, màn hình khởi động, hình nền desktop. Với ứng dụng thú vị này, máy tính của bạn sẽ luôn hiển thị sinh động mỗi ngày.

Các tính năng chính của DailyPic:

- Bộ sưu tập hình nền từ Bing

- Tự động tải xuống và cài đặt làm hình nền

- Bổ sung thông tin cho các hình ảnh

- Cập nhật liên tục hình ảnh mới


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DailyPic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DailyPic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailypic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DailyPic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm