download Windows 10 Login Background Changer 1.0.2.0

Windows 10 Login Background Changer

 1.0.2.0

Download Windows 10 Login Background Changer - Thay đổi hình nền Background Login Win 10

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/07/2019

Windows 10 Login Background Changer là công cụ nhỏ gọn hỗ trợ người dùng thay đổi hình nền Background Login Windows 10 một cánh nhanh chóng. Bạn có thể tải Windows 10 Login Background Changer và sử dụng nó.


Nếu như trước đây việc thay đổi hình nền hình nền Background của Login Screen rất khó khăn, nếu bạn không phải là một chuyên gia hay không có am hiểu về chúng thì việc thực hiện nó là bất khả thi. Windows 10 Login Background Changer là công cụ nhỏ gọn hỗ trợ người dùng thay đổi hình nền Background của Login Screen một cánh nhanh chóng.

Windows 11 đã được ra mắt người dùng kèm theo bộ hình nền Windows 11 nhiều chủ đề, độc đáo và đẹp mắt để bạn trang trí cho máy tính của mình, bộ hình nền Windows 11 có thể thay thế hoàn hảo cho bộ theme mặc định của Windows 11.

Windows 10 Login Background Changer
Download Windows 10 Login Background Changer - Phần mềm Thay đổi hình nền Background Login Win 10



Windows 10 Login Background Changer hoạt động dựa trên sự tác động để thay đổi cấu trúc, cũng như hình ảnh Background trong tập tin "Windows.logon.ui.pri". Để làm được điều này người dùng phải chiếm quyền sở hữu tập tin này trên windows và Windows 10 Login Background Changer sẽ giúp bạn làm điều đó. Còn bộ hình nền Windows 11 không yêu cầu bạn phải thực hiện các thao tác phức tạp này.

Nếu sử dụng win 7, các bạn cũng có thể sử dụng Windows 7 Logon Background Changer để làm mới hình nền login như trên Windows 10. Windows 7 Logon Background Changer sẽ giúp bạn thay đổi ảnh nền cũ bằng bất kỳ hình ảnh đẹp khác.

Cách sử dụng Windows 10 Login Background Changer

Sau khi tải Windows 10 Login Background Changer và cài đặt phần mềm bạn thực hiện như sau:
- Tại giao diện chương trình Windows 10 Login Background Changer bạn nhấp vào nút Browse for an Image để chọn tới ảnh cần chèn

- Nhấp Open để tiến hành điều hướng đến hình ảnh mà bạn muốn làm Background của Login Screen. Bạn có thể sử dụng các màu sắc để thay thế

- Khi đã lựa chọn xong và thấy ưng ý, bạn chọn Change Background để thay đổi được xác định
Có thể thấy Windows 10 Login Background Changer là công cụ cá nhân hóa Background của Login Screen khá hiệu quả, người dùng quan tâm có thể tải Background của Login Screen miễn phí trên Taimienphi.vn


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Login Background Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Login Background Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 login background changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Login Background Changer 1.0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm