download Dynamic Theme  1.4.30202.0

Dynamic Theme

  1.4.30202.0

Download Dynamic Theme - Tự động thay đổi hình nền cho windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/03/2018

Dynamic Theme là công cụ giúp người dùng tùy chỉnh ảnh nền và màn hình khóa theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng ảnh của Bing và Windows Spotlight làm hình nền và màn hình khóa, hoặc lưu lại bức hình để sử dụng sau này. Ảnh sẽ được tự động thay đổi theo ngày mang lại hứng khởi để bạn có thể bắt đầu một ngày làm việc mới.


Dynamic Theme có khả năng tự động tải về hình nền Bing và bạn có thể cài đặt làm hình nền cho máy tính hoặc điện thoại của mình. Để có được lựa chọn tốt, bạn có thể chọn xem trước hình bền bằng tính năng "Preview of the daily image”. Đây là bộ sưu tập hình nền windows 10 rất tuyệt vời để bạn thay đổi mỗi ngày.


Dynamic Theme
Download Dynamic Theme - Phần mềm Tự động thay đổi hình nền cho windows 10

 

Dynamic Theme cho phép bạn đặt hình nền và màn hình khóa theo ảnh cá nhân, ảnh của Bing, hoặc cảnh của Windows Spotlight. Đặc biệt, mỗi khi có ảnh mới từ Bing và Windows Spotlight, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn,  Dyamic Them hỗ trợ đổi hình nền win 10 tự động theo thời gian

Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

Một tính năng khá thú vị nữa của ứng dụng này là hỗ trợ bạn tự động lưu lại hình nền Bing trên máy tính của bạn, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ hình nền đẹp mắt nào.

Các tính năng chính của Dynamic Theme:

- Đặt hình nền và màn hình khóa theo ảnh của Bing, Windows Spotlight, ảnh của cá nhân

- Xem trước và lưu ảnh từ Bing và Windows Spotlight

- Tự động lưu ảnh từ Bing và Windows Spotlight

- Thông báo khi có ảnh mới từ Bing và Windows Spotlight


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dynamic Theme - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamic Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamic theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamic Theme 1.4.30202.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm