download Dinamic Wallpaper 1.5.1.0 cho iPhone

Dinamic Wallpaper

 1.5.1.0 cho iPhone

Download Dinamic Wallpaper - Hình nền đẹp mắt cho windows 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2019

Dinamic Wallpaper mang đến cho người dùng windows 10 bộ sưu tập hình nền đẹp mắt, độ phân giải cao từ Bing để khoác lên bộ cánh mới cho máy tính của mình. Bạn có thể tìm kiếm trong hàng ngàn bức ảnh từ Bing, để thay đổi cho màn hình của mình, hoặc sử dụng làm màn hình khóa, tùy chỉnh cách hiển thị hình nền theo ý muốn.


Dinamic Wallpaper mang đến cho người dùng windows 10 kho ảnh đẹp mắt để bạn có thể sử dụng làm hình nền hoặc hình khóa cho windows 10. Đây là những hình ảnh được chọn lọc từ Bing với nhiều chủ đề khác nhau, có độ phân giải cao nên khi hình nền windows 10 hiển thị trên máy tính của bạn sẽ vô cùng lung linh.


Dinamic Wallpaper
Download Dinamic Wallpaper - Phần mềm Hình nền đẹp mắt cho windows 10

 

Dinamic Wallpaper có bộ sưu tập gồm hàng ngàn bức ảnh đẹp mắt được phân loại theo các mục khác nhau và bạn có thể tìm kiếm dễ dàng. Ngoài ra, các hình ảnh mới còn được cập nhật liên tục, cùng với các hiệu ứng vô cùng sinh động.

Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các hình ảnh, tùy chỉnh thức tự hiển thị theo thời gian. Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

Các tính năng chính của Dinamic Wallpaper:

- Hình nền đẹp mắt cho windows 10

- Bộ sưu tập hàng ngàn hình nền chất lượng cao

- Cập nhật từ Bing mỗi ngày

- Tùy chỉnh hiển thị các hình ảnh


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dinamic Wallpaper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinamic Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinamic wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinamic Wallpaper 1.5.1.0 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DailyPic 3/5 Bộ sưu tập hình nền từ Bing
  • Dynamic Theme 3/5 Tự động thay đổi hình nền cho windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm