download Brorsoft FLV Converter for Mac 2.6

Brorsoft FLV Converter for Mac

 2.6

Download Brorsoft FLV Converter for Mac - Chuyển đổi file FLV trên hệ điều hành Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2017

Brorsoft FLV Converter for Mac là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac với khả năng chuyển đổi các video ở định dạng FLV và F4V sang các định dạng trên máy Mac và các thiết bị xách tay như iPod, iPhone, iPhone 4 Blackberry,...Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp nhiều công cụ để bạn chỉnh sửa các video hay thêm hiệu ứng để làm video thêm sinh động.


Brorsoft FLV Converter for Mac cho phép bạn chuyển đổi các video được tải về từ YouTube, Hulu, Fox, NBC, MySpace, Metacafe, Dailymotion... (thường ở định dạng FLV và F4V) sang các định dạng mà bạn mong muốn. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download brorsoft flv converter for mac



Brorsoft FLV Converter for Mac hỗ trợ các định dạng đầu ra như MP4, AVI, MPG, MPEG, MOV, DivX, XviD, H.264 FLV, H.263 FLV, SWF, DV, WMV, 3GP, 3G2, MP3, AAC, AC3, WMA... để có thể xem hay thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Nếu bạn cần một công cụ rip đĩa cho máy Mac thì Bigasoft DVD Ripper for Mac là lựa chọn tuyệt vời với khả năng rip nhanh, xử lý tốt các công nghệ bảo vệ đĩa. Ngoài ra Bigasoft DVD Ripper for Mac còn cho phép chuyển đổi theo nhóm và cung cấp các công cụ chỉnh sửa video.

Brorsoft FLV Converter for Mac tích hợp nhiều codec có ẵn để bạn chỉnh sửa và xem video trực tiếp trên phần mềm, hay thêm các hiệu ứng video, chụp các cảnh yêu thích từ video. . Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Brorsoft FLV Converter for Mac:

- Chuyển đổi video sang cho các thiết bị di động
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra
- Chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng video
- Phát video, chụp lại các cảnh yêu thích


Liên kết tải về - [ 43,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brorsoft FLV Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brorsoft flv converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brorsoft FLV Converter for Mac 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm