download Browser Web Cho Android

Browser Web

 Cho Android

Download Browser Web - Trình duyệt web nhanh, nhẹ và bảo mật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/11/2020

Browser Web là trình duyệt web đến từ nhà phát triển Việt Nam, đảm bảo yếu tố nhanh, nhẹ và an toàn, mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web tốc độ cao với mức độ bảo mật lớn. Browser Web là một lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, đặc biệt những người dùng sở hữu điện thoại cấu hình thấp.


1. Giới thiệu chung về Browser Web

Đâu là trình duyệt web tốt nhất cho Android? Đó chắc chắn là một câu hỏi có nhiều câu trả lời bởi tùy theo nhu cầu sử dụng và tiêu chí của từng người dùng mà họ chọn ra một trình duyệt tốt nhất đối với mình. Tuy nhiên, nếu bạn là người chọn trình duyệt web dựa trên tiêu chí "nhẹ, nhanh và an toàn", thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng cử viên hoàn toàn đáp ứng được các những điều trên, đó là Browser Web đến từ nhà phát triển Việt Nam.

browser web

Download Browser Web - Trình duyệt web nhanh, nhẹ và bảo mật

Browser Web là trình duyệt web miễn phí cung cấp tất cả các tính năng thiết yếu như bao trình duyệt khác như tab ẩn danh, bookmark, chặn quảng cáo, nhanh chóng tìm kiếm Facebook, Vimeo, Twitter và nhiều tính năng khác, nhưng điểm cộng lớn nhất phải kể đến của trình duyệt web này là nó có kích thước nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với các trình duyệt khác. Browser Web được thiết kế đặc biệt cho những ai muốn tiết kiệm không gian lưu trữ hay những người sở hữu điện thoại cấu hình thấp.

browser web

Tải Browser Web - Tận hưởng trải nghiệm duyệt web an toàn và tốc độ

Tải Browser Web và nó có thể trở thành một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời nhất cho trình duyệt web mặc định trên điện thoại của bạn. Với các chức năng duyệt web cần có, cũng như tính năng bảo mật và quyền riêng tư mới nhất, và một giao diện đơn giản, dễ sử dụng - tất cả được gói gọn trong một ứng dụng có kích thước nhỏ, download Browser Web sẽ nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và mang đến tốc độ lướt web nhanh với mức độ an toàn cao.

2. Tính năng chính của Browser Web

- Dễ dàng lưu các trang web yêu thích của bạn.
- Trình duyệt web nhẹ, có tốc độ duyệt web nhanh.
- Chế độ toàn màn hình.
- Tìm kiếm nhanh: Google, Facebook, Vimeo và nhiều công cụ tìm kiếm mặc định khác.
- Giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng.
- Chặn quảng cáo và hình ảnh, giúp tăng tốc độ duyệt web mà không bị làm phiền bởi quảng cáo.
- Chế độ riêng tư và đánh dấu trang.
- Chế độ ban đêm để bảo vệ mắt của bạn khi lướt web trong điều kiện thiếu sáng.

Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser Web Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm