download Midori Browser Lite Cho Android

Midori Browser Lite

 Cho Android

Download Midori Browser Lite - Trình duyệt web nhẹ, nhanh và an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Đúng như tên gọi, Midori Browser Lite là trình duyệt web nhẹ, nhanh và an toàn, bảo vệ quyền riêng tư người dùng 100%. Với trình duyệt web này người dùng có thể thoải mái lướt web ẩn danh mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.



Astian phát triển Midori Browser Lite nhằm mục đích góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng. Trình duyệt web này đem đến nhiều tính năng và công nghệ mới mẻ, tiên tiến nhằm tối ưu khả năng duyệt web.
 
tai Midori Browser Lite
Tải Midori Browser Lite, trình duyệt web nhẹ, hiệu quả

1. Giới thiệu Midori Browser Lite

Là một trình duyệt web gọn nhẹ và an toàn, Midori Browser Lite có thể bảo vệ quyền riêng tư và danh tính của người dùng. Nhờ có các thuật toán mới, dữ liệu duyệt web của người dùng sẽ được bảo mật 100%, không bị đánh cắp bởi các bên khác.
 
Tính năng đầu tiên hỗ trợ trải nghiệm dùng Internet là tính năng chặn quảng cáo. Midori Browser Lite có thể ẩn hoàn toàn các quảng cáo của mọi trang web, loại bỏ các thông tin không cần thiết, gây khó chịu cho người dùng. Thêm nữa, tính năng này còn giúp chặn các cửa sổ bật lên khi người dùng bấm vào một link mới.
 
download Midori Browser Lite
Download Midori Browser Lite, lướt web an toàn
 
Yếu tố quan trọng nhất khi duyệt web là dữ liệu của người dùng. Để tránh bị các bên thứ ba ghi lại dữ liệu, Midori Browser Lite áp dụng nhiều tính năng bảo mật, hỗ trợ sử dụng proxy và giao thức HTTPS cũng như chặn cookie và các trang web độc hại. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm lướt web mà không cần lo về an toàn dữ liệu.
 
Ngoài ra để đem lại trải nghiệm tốt hơn, Midori Browser Lite còn cho phép người dùng tùy chỉnh, cá nhân hóa giao diện của ứng dụng theo ý thích. Cụ thể, người dùng có thể chỉnh sửa vị trí của thanh tìm kiếm, thay đổi màu sắc và thậm chí là các biểu tượng trong ứng dụng.
 
Với nhiều tính năng như vậy, người dùng hẳn sẽ lo lắng rằng Midori Browser Lite sẽ tiêu tốn nhiều bộ nhớ. Tuy nhiên, nhà phát triển đã nắm bắt được điều này và tối ưu hóa dữ liệu của ứng dụng. Từ đó tạo nên một ứng dụng cực kỳ nhẹ và không tốn quá nhiều tài nguyên để sử dụng.
 
Điều quan trọng nhất là Midori Browser Lite có thể được tải hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có mã nguồn mở để người dùng có thể tham khảo, xem xét chỉnh sửa và trở thành một phần trong quá trình phát triển ứng dụng.

2. Tính năng nổi bật của Midori Browser Lite

- Chặn quảng cáo, chặn cửa sổ bật lên.
- Bảo đảm quyền riêng tư.
- Chặn các trang web độc hại.
- Giao diện tùy chỉnh dễ dàng.
- Không tiêu tốn nhiều tài nguyên.
- Hoàn toàn miễn phí.

Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midori Browser Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midori browser lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Midori Browser Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm