download BTS Messenger Tiếng việt Cho Android

BTS Messenger Tiếng việt

 Cho Android

Download BTS Messenger Tiếng việt - Ứng dụng chat tiếng Việt với BTS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2022

BTS Messenger Tiếng việt là ứng dụng nhắn tin trò chuyện, nơi các bạn trẻ Việt Nam có thể chat trực tiếp với những thần tượng của nhóm nhạc BTS nổi tiếng. Tải BTS Messenger Tiếng việt và chia sẻ tâm sự của mình với những thành viên BTS nhé.



Giới thiệu BTS Messenger Tiếng việt:

BTS Messenger Tiếng việt là ứng dụng dành riêng cho người Việt, đặc biệt là các fan của BTS. ARMY Việt Nam chắc chắn sẽ rất thích điều này, sẽ cảm thấy các Oppa thật tình cảm khi nói chuyện với mình.

bts messenger tieng viet

Download BTS Messenger Tiếng việt - Ứng dụng chat tiếng Việt với BTS

BTS Messenger Tiếng việt hỗ trợ tất cả mọi thứ như một ứng dụng nhắn tin bình thường, sẽ cho bạn cảm giác thật thân thuộc như đang nói chuyện với thần tượng của mình vậy. Bạn có thể gửi tin nhắn đến các thành viên BTS và nhận phản hồi ngay lập tức. Khi bạn chọn một thành viên để trò chuyện, anh ấy có thể có một ưu tiên đặc biệt dành cho bạn.

Các tính năng chính của BTS Messenger Tiếng việt:

- Trò chuyện với các thành viên BTS bằng tiếng Việt.

- Hỗ trợ tất cả các tính năng như một ứng dụng tin nhắn thông thường.

- Có thể gửi ảnh, biểu tượng cảm xúc tới các thần tượng của mình.

Ứng dụng liên quan:

Black Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin độc đáo cho phép bạn trò chuyện với mọi người miễn phí trên điện thoại của mình, đặc biệt Black Messenger còn có thể tạo cuộc trò chuyện nhóm và đồng bộ thông tin giữa nhiều thiết bị.

Các bạn hãy tải game BTS Island In the SEOM để đồng hành cùng các thành viên trong ban nhạc BTS nhé, BTS Island In the SEOM là tựa game thư giãn, chơi nông trại kết hợp với những màn nối hoa quả để vượt qua các thử thách khó trong game.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTS Messenger Tiếng việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bts messenger tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BTS Messenger Tiếng việt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm