download Bubble Shooter With Friends Cho Android

Bubble Shooter With Friends

 Cho Android

Download Bubble Shooter With Friends - Bắn bong bóng cùng bạn bè

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Bubble Shooter With Friends là game bắn bóng với lối chơi quen thuộc và đơn giản, nơi nạn sẽ nhắm, bắn và cho nổ tất cả bong bóng trên màn hình để giành điểm số cho mình. Mục tiêu của bạn là phá vỡ bóng càng nhiều càng tốt trong khoảng thời gian giới hạn, hoàn thành mục tiêu 3 sao ở mỗi cấp độ, bạn có thể mua nhiều loại vật phẩm bằng tiền vàng.


1. Giới thiệu về Bubble Shooter With Friends

Bubble Shooter With Friends là trò chơi cuốn hút và gây nghiện có thể làm bạn bị say mê hàng giờ, nhiều cấp độ để thử thách và liên tục được bổ sung. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là phá những quả bóng trên màn hình và trải nghiệm những hiệu ứng nổ bóng đẹp mắt, các hỗ trợ như bom, tên lửa và nhiều vật phẩm có sẵn sẽ bạn mua bằng tiền xu. Game bắn bóng này là lý tưởng để giết thời gian khi bạn đang trên xe bus, hay chờ thang máy....

bubble shooter with friends

Download Bubble Shooter With Friends trên Android, Bắn bong bóng cùng bạn bè

Bubble Shooter With Friends được thiết kế để có thể chơi ở các màn hình ngang và dọc, đồ họa đẹp thể hiện hình ảnh của những quả bóng đầy màu sắc. Bạn có thể chơi nó mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet. Cách chơi như sau: di chuyển ngón tay của bạn trên màn hình để nhắm mục tiêu, nhấc ngón tay lên để bắn và làm nổ bong bóng. Hãy thể hiện bạn là người bắn bóng giỏi nhất khi chinh phục được tất cả các cấp độ chơi.

2. Các đặc điểm chính của Bubble Shooter With Friends:

- Game bắn bóng cùng bạn bè.

- Ghép 3 hoặc nhiều bong bóng có cùng màu để loại bỏ chúng.

- Tiền thường cho các nhiệm vụ được hoàn thành.

- Các đạo cụ bom, tên lửa và nhiều vật phẩm có thể mua bằng tiền.

3. Game liên quan

Angry Birds POP Bubble Shooter cũng là game bắn bóng có sự xuất hiện của những chú chim điên Angry Birds để cùng nhau chinh phục những màn chơi đầy thách thức, người chơi sử dụng chiếc súng cao su để xếp và làm vỡ những quả bóng đủ màu sắc, bắn hạ lũ lợn xanh chuyên ăn cắp trứng chim, game Angry Birds POP Bubble Shooter được thiết kế với nhiều level với độ khó tăng dần, mỗi màn chơi là một nhiệm vụ riêng biệt cần phải hoàn thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Shooter With Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble shooter with friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Shooter With Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm