download Pastry Pop Blast Cho Android

Pastry Pop Blast

 Cho Android

Download Pastry Pop Blast - Game bắn bóng giải phóng bánh ngọt

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2020

Pastry Pop Blast là game bắn bóng lối chơi cổ điển thú vị, với mục tiêu loại bỏ những quả bóng đầy màu sắc trên màn hình và giải phóng những chiếc bánh ngọt thơm ngon. Pastry Pop Blast là tựa game bắn bóng hiếm hoi chứa đầy các món tráng miệng ngon, nhân vật phản diện và những điều bất ngờ đang chờ đợi người chơi khám phá.


1. Giới thiệu về Pastry Pop Blast

Pastry Pop Blast là game bắn bóng thú vị vượt ra ngoài sức tưởng tượng của bạn, hàng tấn cấp độ bắn bóng để bạn chính phục, lạc chân vào một thế giới bong bóng đầy màu sắc và sử dụng chiến thuật của mình để loại bỏ càng nhiều bóng càng tốt. Game cũng mang đến cho bạn hệ thống sức mạnh đáng kinh ngạc để làm bong bóng bật ra khỏi cấu trúc của nó. Bên cạnh đó là những nhân vật điên rồ có thể làm bạn ngạc nhiên, những câu đố ghép 3 dễ dàng và đầy thử thách đang chờ bạn.

pastry pop blast

Download Pastry Pop Blast trên Android, Game bắn bóng giải phóng bánh ngọt

Pastry Pop Blast đòi hỏi người chơi cần suy nghĩ nhanh và đưa ra quyết định nhanh chóng để kết nối, bắn và bật mọi bong bóng trên màn hình. Pastry Pop Blast đưa bạn đến một thế giới kỳ diệu với những chiếc bánh của Kate và đầu bếp độc ác Vincent, hãy bắn bóng để thu thập càng nhiều bánh ngọt càng tốt. Hãy sử dụng những kỹ năng phi thường của bạn để giành chiến thắng trong trò chơi bubblehooter này.

2. Các đặc điểm chính của Pastry Pop Blast:

- Game bắn bóng giải phóng bánh ngọt.

- Nhiều cấp độ khó khăn để chinh phục.

- Gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ.

- Thế giới diệu kỳ của những đồ ăn ngon.

3. Game liên quan

Bubble Shooter Genies cũng là game bắn bóng với những quả bóng đầy màu sắc, thực hiện cú bắn, giải cứu những chú rồng bằng cách ghép nối 3 quả bong bóng cùng màu sắc trở lên, các cấp độ thử thách trong Bubble Shooter Genies sẽ tăng dần theo các màn chơi nên bạn phải sử dụng các cách bắn sao cho linh hoạt và tốn ít lượt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Bánh chưng hay bánh trưng, từ nào mới đúng chính tả?
    Từ bánh chưng hay bánh trưng? Không chỉ có mình bạn mà có rất nhiều người nhầm lẫn 2 từ này, sử dụng sai trong câu nói, văn viết. Để biết từ bánh chưng đúng hay bánh trưng mới đúng thì các bạn cùng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pastry Pop Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pastry pop blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pastry Pop Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ball Blast 3/5 Game bắn bóng phong cách hành động
  • Bubble Blast 2 3/5 Game bắn bóng hình động vật vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm