download Bulk Image Compressor Cho Android

Bulk Image Compressor

 Cho Android

Download Bulk Image Compressor - Ứng dụng giảm kích thước ảnh miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/07/2020

Bulk Image Compressor là ứng dụng nén ảnh cho thiết bị Android, có khả năng giảm hơn 80-90% kích thước ảnh của bạn mà giảm làm chất lượng không đáng kể. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh và tiết kiệm không gian lưu trữ.


1. Giới thiệu Bulk Image Compressor

Các bức ảnh cho dung lượng lớn chiếm nhiều không lưu trữ và khó để chia sẻ lên mạng xã hội. Máy ảnh truyền thống có thể đã không thể bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới và bị bỏ lại đâu đó trong quá khứ. Camera điện thoại thông minh đã phần nào thay thế chúng. Trong thời điểm hiện tại, không nhiều người muốn mang theo chiếc máy ảnh cồng kềnh theo mình trong những chuyến đi du lịch và khám phá vùng đất mới, tất nhiên trừ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

tải Water Mark

Download Bulk Image Compressor - Ứng dụng nén ảnh miễn phí cho Android

Camera trên điện thoại thông minh đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Với camera di động mang lại hiệu suất như DSLR, hầu hết chúng ta không cảm thấy cần phải mang theo máy ảnh bên mình. Tuy nhiên, hình ảnh rõ nét có nghĩa là kích thước tập tin lớn và không có gì lạ khi bạn hết không gian lưu trữ trong vòng vài tháng sau khi có thiết bị mới nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, quay phim. Chính vì thế, nhiều người đã tìm kiếm các ứng dụng, phần mềm nén ảnh , giảm dung lượng ảnh để tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng chia sẻ ảnh hơn.

Tuy nhiên, việc nén ảnh sẽ làm giảm ít nhiều chất lượng ảnh, nhưng ứng dụng Bulk Image Compressor hứa hẹn sẽ giảm kích thước ảnh tới 80-90% mà không làm giảm đáng kế chất lượng ảnh. Đúng vậy, Bulk Image Compressor là ứng dụng nén cảnh cần có trên thiết bị Android của bạn. Ứng dụng không chỉ giảm kích thước ảnh và hạn chế giảm chất lượng ảnh mà còn có thể nén nhiều ảnh cùng một lúc.

Download Water Mark

Tải Bulk Image Compressor - Ứng dụng giảm kích thước ảnh miễn phí

Nén ảnh là đang giảm thiểu kích thước tính theo byte của một file đồ họa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh xuống mức không thể chấp nhận được. Việc giảm kích thước file cho phép người dùng lưu trữ nhiều bức ảnh hơn trong bộ nhớ của thiết bị. Nó cũng giảm thời gian cần thiết để hình ảnh được gửi qua Internet hoặc được tải xuống từ các trang Web.

Để chứng minh mức độ hiệu quả của ứng dụng, nhà phát triển đã thử nghiệm với hơn 1.700 bức ảnh có tổng kích thước là 16,88 GB. Sau khi nén sử dụng ứng dụng Bulk Image Compressor, tổng kích thước đã giảm còn 317,3 MB. Đây là một con số đáng kinh ngạc và chắc chắn là không có nhiều ứng dụng làm được điều đó. Tất cả những gì bạn cần làm là download Bulk Image Compressor cho thiết bị Android, mở ứng dụng, chọn các bức ảnh và chờ quá trình nén ảnh hoàn thành.

tải Water Mark

Download Bulk Image Compressor - Giảm dung lượng nhiều bức ảnh cùng một lúc

Các bức ảnh có kích thước lớn chiếm không gian lưu trữ trên điện thoại và sẽ khiến bạn phải mất cả ngày để upload chúng thành công lên các nền tảng mạng xã hội. Do đó, việc nén chúng là điều không thể tránh khỏi. Ứng dụng nén ảnh Bulk Image Compressor sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình nén đồng thời nhiều bức ảnh trong một khoảng thời gian rất ngắn chỉ với một thao tác chạm. Khi so sánh giữa bức ảnh gốc và bức ảnh đã được nén bằng Bulk Image Compressor, bạn sẽ khó có thể tìm thấy sự khác biệt trừ khi bạn phóng to bức ảnh.

Vì sao nên sử dụng Bulk Image Compressor để nén ảnh?

- Giảm kích thước ảnh: Giảm dung lượng ảnh là lợi ích đáng chú ý nhất khi nén ảnh với Bulk Image Compressor. Điều này có nghĩa là hình ảnh chiếm ít không gian lưu trữ và giữ nguyên kích thước vật lý, trừ khi bạn chỉnh sửa kích thước vật lý của hình ảnh trong ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh.

- Upload ảnh nhanh hơn: Kích thước ảnh nhỏ không chỉ có nghĩa là chiếm ít không gian lưu trữ hơn mà làm cho quá trình chuyển file cũng nhanh hơn dù bạn upload hình ảnh lên mạng xa hội hay hiển thị nó trên một trang web. Một bức ảnh đã nén sẽ xuất hiện nhanh hơn bức ảnh chưa nén.

Chỉ với 2 lý do này cũng đã đủ thuyết phục bạn sử dụng Bulk Image Compressor và nén các bức ảnh của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công cụ nén ảnh hiệu quả và dễ sử dụng, thì hãy thử trải nghiệm Bulk Image Conpressor và bạn sẽ không muốn gỡ cài đặt ứng dụng trong tương lai.

2. Tính năng chính của Bulk Image Compressor

- Nén nhiều ảnh cùng một lúc.
- Chia sẻ tất cả các bức ảnh đã nén trực tiếp từ ứng dụng.
- Lịch sử nén.
- Chế độ xem ảnh toàn màn hình trực tiếp trong ứng dụng.
- Hỗ trợ định dạng JPG và PNG.
- Giảm dung lượng ảnh tới 80-90%.
- Chế độ xem ảnh toàn màn hình


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bulk Image Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bulk image compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bulk Image Compressor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinyJPG 3/5 Nén ảnh JPEG và PNG thông minh
  • JPEGmini 3/5 Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm