download TinyJPG Web

TinyJPG

 Web

Download TinyJPG - Nén ảnh JPEG và PNG thông minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

TinyJPG là dịch vụ nén ảnh trực tuyến giúp bạn thay đổi kích thước ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh. Khi bạn thả hình ảnh vào TinyJPG nó sẽ phân tích, sử dụng thuật toán thông minh để phát hiện các đối tượng, thêm không gian nền hoặc loại bỏ các khu vực thừa khi tỷ lệ khung hình được thay đổi. Các hình ảnh trích xuất có dung lượng tối thiểu sau khi đã được nén và độ phân giải đầy đủ.


1. Giới thiệu về TinyJPG

Bên cạnh các phần mềm nén ảnh thì các dịch vụ nén ảnh trực tuyến cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng, chẳng hạn như TinyJPG là web API giúp bạn tải lên các hình ảnh trực tiếp hoặc chỉ định URL tới hình ảnh bạn muốn nén. các hình ảnh sẽ được nén và tối ưu kích thước hoàn hảo, nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng, giữ thông tin bản quyền , vị trí GPS và ngày tạo.

tinyjpg

Download TinyJPG, Nén ảnh JPEG và PNG thông minh

TinyJPG đi kèm với các tính năng thay đổi kích thước hình ảnh bao gồm tỉ lệ gamma chính xác, hiệu chỉnh cạnh trong suốt bicubic và làm sắc nét hình ảnh tự nhiên. Quá trình nén ảnh được diễn ra hoàn toàn tự động, hỗ trợ tải lên 20 tấm ảnh cùng lúc và mỗi tấm có dung lượng tối đa là 5 MB. Sau khi hoàn thành nén ảnh, bạn có thể so sánh ảnh trước và sau khi được nén để thấy nó có sự thay đổi về chất lượng hay không.

2. Các đặc điểm chính của JPEGmini:

- Nén và giảm dung lượng ảnh.
- Thay đổi kích thước mà không làm giảm chất lượng ảnh.
- Giữ nguyên thông tin bản quyền, vị trí GPS và ngày tạo.
- Hỗ trợ nén nhiều ảnh cùng lúc.

3. Soft liên quan

JPEGmini cũng là công cụ nén và giảm dung lượng ảnh hiệu quả với khả năng tự động phân tích ảnh, hệ số nén tối đa, các hình ảnh được nén với JPEGmini còn giữ nguyên siêu dữ liệu ảnh, hiển thị cùng lúc ảnh gốc và ảnh được nén để so sánh chất lượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • TinyJPG Web (Bản chuẩn cuối) - 09/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TinyJPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinyjpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm