download JPEGmini Mới nhất

JPEGmini

 Mới nhất

Download JPEGmini - Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

JPEGmini mang đến khả năng nén ảnh cho phép bạn một kích thước hình ảnh tối thiểu mà không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. JPEGmini cho phép nén ảnh hoàng loạt, nhận hình ảnh với độ phân giải đầy đủ, hỗ trợ tốt cho những người sở hữu các trang web chuyên sâu về hình ảnh tải nhanh hơn, cải thiện trải nghiệm người dùng, kiếm tiền và SEO tốt hơn.


 

1. Giới thiệu về JPEGmini

JPEGminiphần mềm nén ảnh giúp bạn đưa dung lượng ảnh trở về mức tối thiểu, tuy nhiên vẫn giữ nguyên độ phân giải đầy đủ cho ảnh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí lưu trữ và phân phối hình ảnh, hay chia sẻ ảnh qua email, tài khoản lưu trữ đám mây, ổ đĩa flash và các khu vực khác. JPEGmini có thể giảm dung lượng ảnh JPEG đến 5 lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

jpegmini

Download JPEGmini, Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh

JPEGmini sẽ hiển thị cùng lúc ảnh gốc và ảnh sau khi được tối ưu để người dùng có sự so sánh, ưu điểm của công cụ này là khả năng tự động phân tích và nhận được tỷ lệ nén tối đa có sẵn của ảnh, đồng thời có thể giữ các siêu dữ liệu hình ảnh kỹ thuật số, điều này rất hữu ích cho các nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế đồ họa.

2. Các đặc điểm chính của JPEGmini:

- Nén và giảm dung lượng ảnh.
- Giữ nguyên pixel, chất lượng hình ảnh.
- Tự động phân tích ảnh, hệ số nén tối đa.
- Giữ nguyên siêu dữ liệu ảnh.
- Hiển thị ảnh gốc và ảnh được nén để so sánh.

3. Soft liên quan

Caesium Image Compressor cũng là phàn mềm nén ảnh giúp bạn giảm đáng kể kích thước ảnh mà không ảnh hưởng đến chât lượng ảnh, ngoài ra Caesium Image Compressor còn mang đến một số tính năng bổ sung như tùy chọn lưu trữ siêu dữ liệu hoặc hỗ trợ cấu trúc thư mục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JPEGmini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jpegmini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JPEGmini Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm