download Caesium Image Compressor 1.7.0

Caesium Image Compressor

 1.7.0

Download Caesium Image Compressor - Nén, giảm dung lượng hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2020

Caesium Image Compressor là phần mềm nén ảnh đã nhận được rất nhiều giải thưởng do bình chọn của người dùng về khả năng nén và tối ưu ảnh một cách đơn giản và hiệu quả. Caesium Image Compressor giúp bạn giảm kích thước hình ảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, vì mọi pixel sẽ vẫn chính xác như trước khi nén, giúp tiếp kiệm không gian lưu trữ hình ảnh.


 

1. Giới thiệu về Caesium Image Compressor

Caesium Image Compressorphần mềm nén ảnh trên windows mang đến một giao diện đơn giản, khả năng xử lý nhiều hình ảnh cùng lúc, bản xem trước trong thời gian thực. Công cụ này có thể giảm dung lượng ảnh đến 95%, đồng thời tối ưu hóa các hình ảnh giúp các nhiếp ảnh gia, blogger, quản trị trang web, doanh nghiệp hoặc người dùng thông thường lưu trữ, gửi và chia sẻ hình ảnh kỹ thuật số dễ dàng.

caesium image compressor

Download Caesium Image Compressor, Nén, giảm dung lượng hình ảnh

Caesium Image Compressor giúp giảm kích thước hình ảnh của bạn mà không làm giảm chất lượng, hỗ trợ nén cho nhiều định dạng ảnh, cung cấp thêm một số tính năng bổ sung như tùy chọn lưu trữ siêu dữ liệu hoặc hỗ trợ cấu trúc thư mục. Hiện Caesium Image Compressor có sẵn các phiên bản cho cả windows và nền tảng di động.

2. Các đặc điểm chính của Caesium Image Compressor:

- Nén và giảm dung lượng ảnh.
- Giữ nguyên pixel, chất lượng hình ảnh.
- Nén nhiều hình ảnh cùng lúc.
- Tùy chọn lưu trữ siêu dữ liệu.

3. Soft liên quan

Còn PNGGauntlet là phần mềm nén ảnh PNG hàng loạt giúp bạn giảm dung lượng hình ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, ưu điểm của PNGGauntlet là nén ảnh với hệ số nén cao, đồng thời có thể chuyển đổi nhiều định dạng ảnh sang PNG.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caesium Image Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caesium image compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caesium Image Compressor 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinyJPG 3/5 Nén ảnh JPEG và PNG thông minh
  • JPEGmini 3/5 Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm