download Der grandiose Bildverkleinerer 1.7b

Der grandiose Bildverkleinerer

 1.7b

Download Der grandiose Bildverkleinerer - Giảm kích thước, dung lượng ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2017

Der grandiose Bildverkleinerer là phần mềm giảm kích thước và giảm dung lượng ảnh mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh, với giải pháp chuyên nghiệp và nhanh chóng phần mềm giúp người dùng có thể giảm kích thước hình ảnh đi nhiều lần để phục vụ cho công việc như gửi mail, chia sẻ dữ liệu với nhiều người, tải hình ảnh lên các trang web, facebook nhanh hơn…


Der grandiose Bildverkleinerer là giải pháp tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia, bởi các bức ảnh được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc máy ảnh cơ thường có dung lượng khá lớn, mặc dù chất lượng ảnh của chúng tốt tuy nhiên dung lượng lớn gây khó khăn cho việc sử dụng như gửi chúng cho bạn bè, người thân hoặc up lên mạng bị chậm do đó việc giảm dung lượng và kích thước hình ảnh là giải pháp hàng đầu để có thể gửi hoặc up hình ảnh của bạn dễ dàng hơn.

Nói đến những phần mềm giảm kích thước ảnh, phải kể đến những cái tên nổi tiếng như Light Image Resizer, ITG Photo Compressor hay PIXresizer. Trong đó, Light Image Resizer được sử dụng phổ biến hơn với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

Der grandiose Bildverkleinerer với hiệu suất hoạt động nhanh chóng, phần mềm có thể xử lý cùng lúc nhiều hình ảnh, bạn có thể giảm kích thước hình ảnh của tất cả các file nằm trong cùng một thư mục, do đó bạn sẽ không cần mất thời gian lựa chọn từng hình ảnh để thực hiện, chỉ cần tìm kiếm thư mục chứa các hình ảnh muốn xử lý và ấn nút start công việc sẽ được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Điểm mạnh của phần mềm Der grandiose Bildverkleinerer là khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng, bên cạnh đó chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo như ban đầu do đó sau khi dung lượng được giảm đi rất nhiều hình ảnh của bạn vẫn trông như bản gốc, bên cạnh đó chương trình không yêu cầu cài đặt vào hệ thống, chỉ cần mở file exe là có thể sử dụng nó ngay lập tức, bạn có thể lưu trữ file phần mềm ở bất cứ thư mục nào trên ổ cứng hoặc cả ổ đĩa USB.

Bạn tham khảo thêm phần mềm PIXresizer đã để xử lý các hình ảnh được hiệu quả hơn. Tải PIXresizer và cài đặt trên máy tính của mình.

Der grandiose Bildverkleinerer được xem là trình xử lý dung lượng và kích thước hình ảnh thông minh, sau khi thực hiện giảm kích thước hình ảnh phần mềm sẽ tự động nhận dạng hình ảnh và tính toán số tập của điểm ảnh sao cho kết quả sau khi nén ảnh có chiều cao và chiều rộng hình ảnh phù hợp với nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Der grandiose Bildverkleinerer:

- Giảm dung lượng hình ảnh

- Giảm kích thước hình ảnh

- Không cần cài đặt trên máy tính

- Xử lý cùng lúc nhiều hình ảnh trong một thư mục

- Hiệu suất hoạt động nhanh chóng

- Tính toán số điểm ảnh để phù hợp chiều cao và chiều rộng

- Chất lượng hình ảnh không bị giảm



Liên kết tải về - [283 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Der grandiose Bildverkleinerer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat der grandiose bildverkleinerer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Der grandiose Bildverkleinerer 1.7b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinyJPG 3/5 Nén ảnh JPEG và PNG thông minh
  • JPEGmini 3/5 Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm