download Buried Town Cho Android

Buried Town

 Cho Android

Download Buried Town - Game sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Buried Town là game sinh tồn sống sót trên hoang đảo được thiết kế với đồ họa đơn giản nhưng mang đến sự trải nghiệm game hết sức mượt mà cùng âm nhạc đạt tới mức độ trong phim điện ảnh sẽ giải phóng những lo lắng và bất an ẩn sâu trong bạn. Thách thức những ác mộng không ngờ tới, chiến thắng một bản thân mà chính bạn cũng chưa từng biết tới.


Giới thiệu Buried Town:

Cốt truyện Buried Town kể về anh chàng bị cách ly ở một góc xa xôi, phải dựa vào chiếc radio cũ kỹ để tìm những kẻ cô đơn giống mình, nghe nhạc mà người đờ đẫn, nếm trải cuộc sống giống như những vết dao cắt. Quang cảnh cuộc sống như vậy chúng ta chưa từng trải nghiệm, nhưng dường như ngày nào cũng diễn ra. Đây là một game về sự mạo hiểm tính mạng, một trải nghiệm làm cảm động chính bản thân mình, một phần quà tới từ sự dũng cảm!

buried town

Download Buried Town - Game sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Điểm cuối cùng của cuộc du lịch thám hiểm của bạn là một thị trấn nhỏ ở phía nam-BuriedTown, nhưng sự mạo hiểm mới chỉ thực sự bắt đầu. Khi bạn từ chiếc thuyền vỡ bước lền bờ thì bạn mới phát hiện ra rằng nơi đây là vùng đất của cương thi. Nơi đây đã hoàn toàn mất liên lạc với thế giới bên ngoài, văn mình đã hoàn toàn không còn tồn tại, trong sự đe dọa của sự đói khát, bệnh tật và cương thi, liệu bạn có thể sống được bao lâu?

Các tính năng chính của Buried Town:

- Tìm đồ đạc

- Xây dựng nơi tránh nạn

- Trao đổi với NPC.

- Giao lưu với người chơi khác qua chiếc radio cũ kỹ.

- Xây dựng tổ đội 3 người.

Game liên quan:

Firing Squad Free Fire cũng là game hành động sinh tồn đưa bạn vào cuộc chiến sống còn trên hòn đảo, trong Firing Squad Free Fire bạn sẽ cùng với 49 người chơi khác sử dụng vũ khí và vật phẩm thu thập được để chiến đấu với nhau và nhiệm vụ cuối cùng là trở thành người duy nhất còn sống sót.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buried Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buried town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buried Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Woodcraft 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
  • Volcano Island 3/5 Game sống sót trên hoang đảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm