download Thrive Island Cho Android

Thrive Island

 Cho Android

Download Thrive Island - Game sinh tồn trên hoang đảo cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/06/2020

Thrive Island là game sinh tồn thế giới mở, nơi mục tiêu của bạn là tồn tại và phát triển trong một môi trường đầy nguy hiểm. Săn bắn, khám phá và khôn khéo để tồn tại. Sử dụng các kỹ năng xây dựng, chế tạo, khám phá, chiến đấu và sinh tồn của bạn để sống sót bằng mọi giá.


Giới thiệu Thrive Island:

Thrive Island đưa người chơi vào tình huống bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vu chưa ai biết tới và đầy rẫy nguy hiểm. Bạn cũng chẳng nhớ tại sao mình lại có mặt ở đây. Tất cả mọi thứ sụp đổ và cảm giác như ngày tận thế đang đến gần. Thế nhưng, khóc lóc lúc này là vô nghĩa, bạn phải tìm mọi cách để tồn tại.

thrive island

Download Thrive Island - Game sinh tồn trên hoang đảo cho điện thoại Android

Người chơi Thrive Island sẽ đi lang thang trong thế giới với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, săn bắt động vật hoang dã và thu thập nguyên liệu để chế tạo ra các nguồn tài nguyên thiết yếu. Xây dựng nơi trú ẩn nhỏ tạm thời và dần dần dựng lên những tòa nhà lớn để bảo vệ mình vào ban đêm. Ngoài ra, bạn cần chế tạo và lưu trữ tất cả các item và nguyên vật liệu cần thiết mà mình thu thập được để tạo lợi thế cho chính mình. Các công cụ thủ công có thể được sử dụng để khai thác mỏ, chặt cây, thậm chí là chiến đấu.

Các tính năng chính của Thrive Island:

- Hệ thống xây dựng lin hoạt.

- Khám phá thế giới.

- Chế tạo và dự trữ.

- Đi vào các hang đội tối tăm nguy hiểm.

- Chế tạo và lưu trữ tất cả các item.

- Chiến đấu và giết bất cứ thứ gì.

Game liên quan:

Minecraft cũng là game sinh tồn khá nổi tiếng nhờ đồ họa phong cách khối vuông độc đáo, Minecraft giúp người chơi thỏa sức sáng tạo các công trình của mình cùng với công trình nằm sâu trong lòng đất.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thrive Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thrive island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thrive Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Longvinter 5/5 Game sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
  • The Isle 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm