download Island Light 2 cho Android

Island Light 2

 cho Android

Download Island Light 2 - Game sinh tồn trên đảo hoang

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/03/2019

Island Light 2 là game sinh tồn hấp dẫn được thiết kế cho thiết bị di động Android, đưa người chơi vào một hoàn cảnh đầy rẫy khó khăn. Trong Island Light 2, sau khi chiếc tàu bị chìm dưới đáy đại dương, bạn may mắn sống sót và trội dạt đến một hòn đảo, nhưng để sống sót được trên hòn đảo này không phải việc dễ dàng khi mà thú dữ và nhiều mối nguy hiểm khác luôn rình rập.



Game Island Light 2 đặt trong bối cảnh con tàu của người chơi bị đắm giữa đại dương mênh mông, gần một hòn đảo xa lạ và đầy bí ẩn với những mối nguy hiểm không thể lường trước. Để sống sót giữa một nơi vắng bóng người và lần đầu đặt chân đến, bạn phải thực hiện nhiều công việc khác nhau, từ săn bắn động vật, tìm kiếm vũ khí đến xây dựng các công trình. Trong quá trình đó, bạn cũng đồng thời trải nghiệm khám phá thế giới mở đầy kích thích.

Wrecked cũng là tựa game về chủ đề sinh tồn, và nội dung cũng khá giống với Island Light, bạn sẽ vào vai một Robinson Crusoe thời hiện đại tìm mọi cách để sinh tồn giữa một thế giới hoang dã, Wrecked cung cấp 10 địa điểm độc đáo của hòn đảo trên nền đồ họa 3D với những hình ảnh đẹp mắt.

Để sống sót trong game Island Light 2, bạn cần dựng ngay một chiếc lều hoặc thậm chí là xây dựng một ngôi nhà làm nơi trú ẩn, tìm kiếm thức ăn trên đảo bao gồm thu lượm hoa quả, săn thú lấy thịt và cẩn thận đừng để thú dữ ăn thịt. Ngoài việc giải quyết nhu cầu ăn uống và nơi trú ẩn, bạn còn cần tìm kiếm vật liệu và chế tạo vũ khí để tự bảo vệ bản thân và săn thú dễ dàng hơn. Chế tạo rìu, cung tên và cả súng máy để hạ gục những con gấu to xác và zombie đáng sợ.

Khám phá hòn đảo trong Island Light 2 ở chế độ một người chơi để rèn luyện kỹ năng sinh tồn của bạn hoặc phối hợp với bạn bè hay game thủ khác trên toàn thế giới thông qua chế độ nhiều người chơi multiplayer để có nhiều trải nghiệm thú vị. Game hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên đến từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Stranded Deep cũng là trải nghiệm sinh tồn thú vị cho những ai yêu thích thể loại game này, trong đó người chơi sẽ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay và phải tìm mọi cách để sinh tồn, Stranded Deep còn mang đến cơ hội cho bạn khám phá thế giới đại dương với nhiều loại sinh vật.

Bên cạnh đó Island War cũng là tựa game cuộc chiến trên đảo thú vị, nơi bạn có thể trải nghiệm những công việc vừa chiến đấu vừa xây dựng để bảo vệ và phát triển hòn đảo, ngoài ra Island War còn có chế độ trực tuyến nhiều người chơi để tận hưởng nhiều niềm vui cùng bạn bè.

Những tính năng chính của game Island Light 2:

 

- Game sinh tồn trên nền tảng Android

- Tự chế tạo rìu hay cung tên, chặt cây và dựng lều để sống sót

- Giết động vật để lấy thịt, thu lượm táo, chuối để nuôi sống bản thân

- Khám phá hòn đảo một mình hoặc bạn bè ở chế độ nhiều người chơi

- Tạo server riêng ở chế độ nhiều người chơi hoặc kết nối với server hiện có

- Tiêu diệt zombie và lấy đầu của chúng làm rìu, cung tên, súng và súng máy



Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Island Light 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat island light 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Island Light 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm