download Volcano Island cho Android

Volcano Island

 cho Android

Download Volcano Island - Game sống sót trên hoang đảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2018

Volcano Island là game sống trên hoang đảo đưa người chơi vào hành trình khám phá và xây dựng vùng đất mới vô cùng tươi đẹp. Vô vàn những điều mới lạ, kho báu bí ẩn và cả cướp biển đang chờ đợi bạn trong Volcano Island.


Volcano Island cho Android kể câu chuyển về một tai nạn hàng hải khiến bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang không có người sinh sống, cùng với ngọn núi lửa chỉ trực phu trào. Tuy nhiên với lòng dũng cảm các thành viên trong đoàn không hề nản chí mà quyết tâm biến nơi đây trở thành vùng đất văn minh với biết bao điều tốt đẹp.

volcano island

 

Download Volcano Island - Game khám phá đảo hoang cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh những thuận lợi cũng có rất nhiều khó khăn mà người chơi Volcano Island sẽ phải đối mặt đó là cướp biển và núi lửa. Bạn sẽ phải cẩn thận với những dòng nham thạch nóng chảy có thể cuốn đi mọi thứ, và cũng đừng quên mở khóa hàng hóa dạt vào bãi biển để tìm kho báu bí mật.

Sneak Ops là game hành động chiến lược, lén lút, mục tiêu của người chơi trong Sneak Ops là tránh bị bắt, chính điều này đã tạo nên không khí căng thẳng, hội hộp.

volcano island 2

Tải Volcano Island - Game sống sót trên hoang đảo

Trong Volcano Island, bạn sẽ trở thành người lãnh đạo dũng cảm, hướng dẫn những người đồng hành của mình làm việc, chinh phục nhiều điều kỳ diệu. Xây dựng tổ đội của bạn, cạnh tranh với nhau và kiếm phần thưởng. Liệu bạn có thể leo lên vị trí top 1 của bảng xếp hạng Volcano Island?

Chaos Reborn là game chiến thuật nhập vai, nơi người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật với hàng trăm trang bị phép thuật, game Chaos Reborn là một thế giới đầy chất sử thi, nơi có những sinh vật huyền bí.


Liên kết tải về - [130 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volcano Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volcano island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volcano Island cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tinker Island 3/5 Game sống sót trên hoang đảo cho mobile
  • Buried Town 3/5 Game sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm