download Business Cards from hub.cards Cho Android

Business Cards from hub.cards

 Cho Android

Download Business Cards from hub.cards - Thiết kế card visit, danh tiếp online

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Với Business Cards from hub.cards, người dùng có thể thiết kế và chia sẻ danh thiếp của mình một cách dễ dàng, lựa chọn từ các mẫu có sẵn hoặc tự tạo bố cục riêng cũng như sắp xếp, quản lý danh bạ trên tất cả các thiết bị của mình!


Được thiết kế và phát triển bởi hub.cards software GmbH, Business Cards from hub.cards hỗ trợ người dùng trong việc tự tạo ra danh thiếp của riêng mình hay đơn giản là lưu trữ, quản lý danh thiếp của nhiều đối tác.
 
tai Business Cards from hub.cards
Tải Business Cards from hub.cards, tạo danh thiếp trực tuyến

1. Giới thiệu Business Cards from hub.cards

Ứng dụng Business Cards from hub.cards được thiết kế với mục đích giúp người dùng quản lý danh thiếp hiệu quả hơn. Bên cạnh các mẫu có sẵn, ứng dụng cũng cho phép người dùng tự thiết kế card visit, danh thiếp riêng với các màu sắc, hình khối và bố cục khác nhau để lựa chọn.
 
Ngoài chức năng chính là thiết kế và chia sẻ danh bạ, Business Cards from hub.cards còn hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng lưu lại danh thiếp của các đối tác, để tránh bị mất hay thất lạc danh thiếp.
Một số tính năng đáng chú ý khác trên Business Cards from hub.cards phải kể đến như danh thiếp trên ứng dụng là danh thiếp điện tử, thân thiện với môi trường. Sau khi được tạo, danh thiếp sẽ được tải về bộ nhớ của ứng dụng để người dùng có thể truy cập trên cả điện thoại lẫn máy tính và không lo bị mất hết danh thiếp nữa. Thêm vào đó, do dữ liệu được số hóa, người dùng có thể cập nhật thông tin bất cứ khi nào, tránh lãng phí các danh thiếp giấy cũ.
 
download Business Cards from hub.cards
Download Business Cards from hub.cards, quản lý danh thiếp online
 
Khác với danh thiếp giấy truyền thống, cách người dùng chia sẻ danh thiếp trên Business Cards from hub.cards với nhau cũng sẽ khác. Thậm chí, người dùng còn có thể gửi danh thiếp tới những người không cài đặt và sử dụng ứng dụng.
 
Một số phương thức chia sẻ danh thiếp mà ứng dụng Business Cards from hub.cards hỗ trợ như: quét mã QR, gửi email, gửi tin nhắn, gửi qua các trang mạng xã hội, ... . Thậm chí người dùng còn có thể tự tạo một đường dẫn, URL tới danh thiếp của mình.
 
Với những người lo ngại về vấn đề bảo mật, hub.cards software GmbH, công ty phát triển Business Cards from hub.cards, có trụ sở tại Đức và tuân thủ đúng theo luật bảo vệ dữ liệu của Châu Âu cũng như sử dụng các máy chủ được đặt tại Châu Âu với tiêu chuẩn cao nhất. Mặt khác công ty cũng đảm bảo tất cả thông tin người dùng được bảo mật an toàn.

2. Tính năng nổi bật của Business Cards from hub.cards

- Tự tạo danh thiếp riêng cho bản thân.
- Lưu trữ và quản lý danh thiếp từ đối tác.
- Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
- Tiết kiệm chi phí in ấn, thân thiện với môi trường.
- Dễ dàng chia sẻ danh thiếp.
- An toàn, bảo mật.
- Hỗ trợ nhiều phương thức chia sẻ danh thiếp khác nhau như quét mã QR, gửi email, gửi tin nhắn, tạo URL tới danh thiếp, ...

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Business Cards from hub.cards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat business cards from hub.cards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Business Cards from hub.cards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm