download Business Card Studio Deluxe 10.0

Business Card Studio Deluxe

 10.0

Download Business Card Studio Deluxe - Thiết kế card cho cá nhân và doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2020

Business Card Studio Deluxe là phần mềm thiết kế đồ họa dễ sử dụng cho phép bạn tạo một danh thiếp bắt mắt và độc đáo trên PC của bạn. Business Card Studio Deluxe cung cấp các mẫu thiết kế sẵn, các công cụ chỉnh sửa, tạo danh thiếp, ... để bạn có thể thoả sức sáng tạo và thể hiện những gì bạn muốn.


1. Giới thiệu về Business Card Studio Deluxe

Business Card Studio Deluxe là một phần mềm miễn phí dễ sử dụng cho phép người dùng tạo danh thiếp chuyên nghiệp. Có hơn 10.000 mẫu thiết kế được sắp xếp vào các danh mục khác nhau để người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Người dùng cũng có thể tạo các mẫu riêng của mình vì Business Card Studio Deluxe cung cấp các công cụ hoàn hảo để tạo các mẫu danh thiếp bắt mắt. Với sự trợ giúp của Auto Concept Generator (ACG) và 3D Text Studio, người dùng có thể tự động tạo các danh thiếp sử dụng các tùy chọn thiết kế như chèn tên, tiêu đề, tên doanh nghiệp và các thông tin khác.

business card studio deluxe

Download Business Card Studio Deluxe - Thiết kế card cho cá nhân và doanh nghiệp

ACG tạo ra các loại danh thiếp ở các chủ đề khác nhau cho người dùng chọn lựa. Download và khởi chạy Business Card Studio Deluxe trên PC, bạn sẽ nhận được các công cụ linh hoạt và các tùy chọn sáng tạo giúp bạn thể hiện các ý tưởng và suy nghĩ của bạn.

2. Các tính năng nổi bật

- Giao diện đơn giản, trực quan
- Hơn 1000 phông chữ chuyên nghiệp, chất lượng cao
- Cho phép điều chỉnh màu sắc và độ trong suốt
- Nhiều hiệu ứng đặc biệt
- Xoay, chia tỷ lệ và lật văn bản hoặc đồ họa
- Công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ
- Nhiều biểu tượng và hình dạng
- Thêm hình ảnh vào văn bản hoặc đồ họa
- Thêm hình nền và màu sắc

3. Phần mềm liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa với nhiều công cụ tạo banner quảng cáo, thiệp mừng hay danh thiếp cá nhân và khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với các phần mềm phổ biến như Photoshop, Illustrator, Autocad... bên cạnh đó CorelDRAW còn có nhiều ưu điểm khác như hỗ trợ đa màn hình, xử lý và tổ chức các phông chữ chuyên nghiệp, nhiều nội dung dữ liệu có sẵn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Business Card Studio Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat business card studio deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Business Card Studio Deluxe 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm