download Belltech Business Card Designer Pro 3.0

Belltech Business Card Designer Pro

 3.0

Download Belltech Business Card Designer Pro - Thiết kế card, danh thiếp cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Belltech Business Card Designer là phần mềm hỗ trợ người dùng thiết kế danh thiếp (business card) cá nhân hoặc công việc dễ dàng với nhiều tuỳ chọn nền, hình ảnh và hiệu ứng và kết xuất ra định dạng PDF, BCF...


Belltech Business Card Designer Pro là ứng dụng toàn diện và dễ sử dụng, mang lại cho người dùng phương thức đơn giản mà hiệu quả để tạo, tuỳ chỉnh và in các kiểu danh thiếp khác nhau, Business Card Designer Pro cung cấp nhiều hình dạng danh thiếp, cho phép bạn chèn chữ và hình ảnh, bố cục trình bày các công cụ vẽ phía bên trái cửa sổ, vùng làm việc và bảng thuộc tính.

belltech business card designer pro

Khi bạn khởi chạy Business Card Designer Pro lần đầu tiên, chương trình xuất hiện một bảng yêu cầu bạn điền thông tin chung về người dùng, bao gồm họ tên, địa chỉ, công ty, chức danh công tác, số điện thoại và email.

Nếu bạn muốn tạo một danh thiếp mới, bạn cần lựa chọn một template cụ thể (ví dụ như động vật, tài chính, nghệ thuật, dọn dẹp hoặc chăm sóc trẻ) từ gallery đa dạng. Thêm vào đó, Business Card Designer cho phép bạn tuỳ chỉnh nền với nhiều mẫu khác nhau, như đường viền, khung hình, kích thước. Nếu đã có sẵn file định dạng BCF hay ABC, bạn có thể mở file đó bằng cách tìm duyệt trên PC.

Có khá nhiều phần mềm thiết kế cad hiện nay mà bạn có thể tham khảo, chẳng hạn như Home Business Card giúp tạo các mẫu card sử dụng cho các doanh nghiệp, ưu điểm của  Home Business Card là cung cấp nhiều mẫu card có sẵn và bạn chỉ cần lựa chọn mẫu mà mình thích cùng với khả năng in ấn danh thiếp ở nhiều định dạng và ở số lượng bất kỳ.

Phần mềm Business Card Designer hỗ trợ nhiều định dạng như JPG, BMP, GIF, PNG hay TIF, file xuất có thể lưu dưới dạng PDF, BCF bên cạnh các định dạng trên.

Những tính năng chính của phần mềm Belltech Business Card Designer Pro:

- Tạo, tuỳ chỉnh và in các kiểu danh thiếp khác nhau

- Nhiều template ở mọi thể loại

- Điều chỉnh nền với nhiều mẫu khác nhau, như đường viền, khung hình, kích thước

- Hỗ trợ nhiều định dạng như JPG, BMP, GIF, PNG, TIF, PDF, BCF


Liên kết tải về - [12.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Belltech Business Card Designer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat belltech business card designer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Belltech Business Card Designer Pro 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm