download DBiz Cho Android

DBiz

 Cho Android

Download DBiz - Tạo danh thiếp điện tử đơn giản

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2023

DBiz Digital Business Cards giúp bạn trở nên "nổi bật" hơn giữa đám đông với danh thiếp điện tử. Tự thiết kế danh thiếp số của riêng mình với nhiều giao diện đẹp mắt chỉ bằng vài cú chạm đơn giản.



Với DBiz, bạn có thể dễ dàng tạo và thiết kế danh thiếp điện tử chỉ trong nháy mắt và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm nhiều tính năng thiết kế thú vị. Tải ngay ứng dụng và tạo danh thiếp miễn phí ngay bây giờ.
 
dbiz
Tải DBiz - Digital Business Cards, tự thiết kế danh thiếp độc đáo

1. Giới thiệu DBiz

Với danh thiếp số của DBiz - Digital Business Cards, người dùng sẽ trở nên khác biệt hơn so với đám đông. Ứng dụng trên còn giúp người dùng tự tạo và thiết kế card visit mới chỉ trong vòng 2 phút. Việc gây ấn tượng với khách hàng bằng danh thiếp số cũng đem lại hiệu quả trong việc giao tiếp.
 
Để thu hút và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn, DBiz - Digital Business Cards tích hợp kho mẫu thiết kế khổng lồ với nhiều phong cách khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn giữa các thiết kế đơn sắc, tối giản hay các thiết kế nhiều màu sắc để thể hiện cá tính riêng.
 
dbiz 2
Download DBiz - Digital Business Cards, chia sẻ liên lạc dễ dàng
 
Thêm vào đó, nếu có kết nối Internet, người dùng còn có thể tìm kiếm các chủ đề, các mẫu thiết kế trực tuyến để tải về điện thoại và tùy ý sử dụng các thiết kế đó trong DBiz - Digital Business Cards, thậm chí ngay cả khi không có kết nối Internet.
 
Mặt khác so với các ứng dụng tạo danh thiếp điện tử khác hay danh thiếp giấy truyền thống, danh thiếp số của DBiz - Digital Business Cards có nhiều ưu điểm. Đầu tiên là số lượng không giới hạn. Với danh thiếp giấy, người dùng hẳn sẽ gặp phải trường hợp quên mang danh thiếp hoặc chưa kịp in danh thiếp, gây khó xử trong trường hợp cần trao đổi liên lạc với đối tác.
 
Ưu điểm thứ hai mà DBiz - Digital Business Cards đem lại là sự tiện dụng. Danh thiếp điện tử có thể được chia sẻ theo nhiều cách khác nhau thay vì phải trao đổi thông tin trực tiếp như cách truyền thống. Thêm nữa, danh thiếp số cũng dễ dàng thay đổi. Điều này sẽ tránh việc lãng phí tài nguyên khi người dùng muốn thay đổi.
 
Đặc biệt, người nhận danh thiếp không cần phải tải DBiz - Digital Business Cards. Danh thiếp số hoàn toàn có thể được mở bởi các trình duyệt web thông thường. Điều này khiến cho số lượng người dùng của ứng dụng tăng lên do không còn rào cản về công nghệ.
 
Khi cân nhắc tới các vấn đề lớn hơn, DBiz - Digital Business Cards còn giúp bảo vệ môi trường. Việc sử dụng card visit giấy truyền thống làm cho nhiều diện tích rừng bị chặt phá. Bằng cách chuyển sang danh thiếp số, người dùng có thể phần nào góp sức mình để bảo vệ môi trường.

2. Tính năng nổi bật của DBiz - Digital Business Card

- Tạo ấn tượng với người khác.
- Dễ dàng tạo danh thiếp với nhiều thiết kế khác nhau.
- Chia sẻ với người khác dưới nhiều phương thức khác nhau.
- Tiện lợi trong việc chỉnh sửa, đổi mới danh thiếp.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm