download CardWorks Business Card Software Cho PC

CardWorks Business Card Software

 Cho PC

Download CardWorks Business Card Software - Thiết kế danh thiếp cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2020

CardWorks Business Card Software là phần mềm thiết kế đồ họa với khả năng thiết kế và in ấn danh thiếp cá nhân của bạn, rất nhiều mẫu danh thiếp có sẵn để bạn lựa chọn, sau đó tùy chỉnh bằng các công cụ để biến nó thành của riêng bạn. CardWorks Business Card Software cho phép xuất danh thiếp ra tệp PDF có độ phân giải cao và đưa đến máy in, nó cũng có nhiều tính năng tương tự Photoshop nổi tiếng nên bạn có thể sử dụng các ứng dụng này bổ trợ cho nhau.


1. Giới thiệu về CardWorks Business Card Software

CardWorks Business Card Software cho phép người dùng chọn từ một loạt các mẫu danh thiếp phổ biến để bạn dễ dàng thiết kế danh thiếp để phù hợp với hình ảnh thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn, giúp khách hàng và các liên hệ kinh doanh của bạn dễ dàng truy cập vào thông tin liên hệ của bạn. Các công cụ điều chỉnh bảng màu, thêm logo, ảnh nhân viên hoặc ảnh người dùng khác với nhiều định dạng bao gồm JPG, GIF, TIFF, BMP và PNG.

cardworks business card software

Download CardWorks Business Card Software, Thiết kế danh thiếp cá nhân

CardWorks Business Card Software có cách sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần chọn mẫu yêu thích, thay đổi ác thông tin cá nhân như: tên cá nhân (Individual Name), chức vụ (Position and Title), địa chỉ (Address), số điện thoại liên lạc (Phone), trang web cá nhân (Website), thêm logo hay hình ảnh, thương hiệu của công ty. Để thay đổi màu sắc tại mục Choose a color scheme bạn xổ mũi tên ra và chọn vào mẫu màu có sẵn.

2. Các đặc điểm chính của CardWorks Business Card Software:

- Thiết kế danh thiếp cá nhân và doanh nghiệp.
- Lựa chọn từ nhiều mẫu danh thiếp khác nhau.
- Điều chỉnh màu từ bảng màu.
- Lưu trữ tên và địa chỉ cho nhiều doanh nghiệp
- Thêm logo công ty, ảnh nhân viên ở nhiều định dạng.
- Xuất card ra tệp PDF và đưa tới máy in.

3. App liên quan

Photoshop cũng là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng với nhiều công cụ khác nhau bao gồm: chỉnh sửa ảnh, thiết kế card, tạo bản vẽ... tuy nhiên để sử dụng Photoshop người dùng cần tìm hiểu trước và mất một thời gian để làm quen bởi giao diện và chức năng của nó khá phức tạp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CardWorks Business Card Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardworks business card software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CardWorks Business Card Software Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm