download Cake Web Browser Cho Android

Cake Web Browser

 Cho Android

Download Cake Web Browser - Trình duyệt web tích hợp VPN

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2022

Cake Web Browser là trình duyệt web tích hợp VPN bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi trực tuyến, cung cấp trải nghiệm tìm kiếm và duyệt web tốt nhất hiện có cho thiết bị di động. Cake Web Browser mang đến môi trường duyệt web ẩn danh, không lưu lại bất cứ dấu vết gì khi bạn tìm kiếm, duyệt internet chế độ tối, tìm bằng giọng nói, chặn quảng cáo...


1. Giới thiệu về Cake Web Browser

Cake Web Browser coi trọng quyền riêng tư tuyệt đối của người dùng khi duyệt web trên thiết bị di động nhờ tích hợp dịch vụ VPN, không theo dõi, không lưu thông tin cá nhân, duyệt web ẩn danh hoàn toàn và không để lại bất cứ dấu vết nào. Cake Web Browser cung cấp chế độ tối để giảm mỏi mắt khi duyệt web và tăng thời lượng dùng pin, tính năng tìm kiếm giọng nói giúp bạn sử dụng micro để nói nội dung minh muốn tìm. Tính năng chặn quảng cáo của trình duyệt này cũng giúp bạn duyệt web không bị làm phiền, giảm mức tiêu thụ dữ liệu và tăng tốc trải nghiệm online.

cake web browser

Download Cake Web Browser trên Android, iPhone, Trình duyệt web tích hợp VPN

Cake Web Browser mang đến cho bạn niềm vui khám phá với nguồn cấp dữ liệu độc đáo gồm video, hình ảnh, tin tức, nguồn cảm hứng, sản phẩm mới và nhiều danh mục khác. Trình duyệt này cũng mang đến chức năng bookmark, chỉ cần vuốt qua các trang web đã đánh dấu của bạn và sắp xếp chúng thành Bộ sưu tập yêu thích. Bên cạnh đó Cake Web Browser còn thông báo cho bạn các giao dịch và chiết khấu khi bạn duyệt qua, giúp bạn dễ dàng kiếm lại tiền cho các giao dịch mua hàng mà bạn thực hiện.

2. Các đặc điểm chính của Cake Web Browser:

- Duyệt web với VPN được tích hợp.
- Môi trường riêng tư bảo mật, không lưu trữ dữ liệu người dùng.
- Nguồn cấp dữ liệu và tin tức phong phú.
- Tìm kiếm bằng giọng nói.
- Chức năng bookmark, chặn quảng cáo.

3. App liên quan

Chrome cũng là trình duyệt web phổ biến cung cấp chế độ duyệt web riêng tư và ẩn danh giúp bạn thực hiện các hoạt động ở môi trường bảo mật, ngăn chặn truy cập vào các địa chỉ không an toàn, bên cạnh đó Chrome còn mang đến hệ thống tiện ích mở rộng phong phú để bạn thêm các chức năng thú vị vào trình duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm