download Calendakiara (Online)

Calendakiara

 (Online)

Download Calendakiara - Tạo lịch cá nhân online

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/03/2015

Calendakiara là một trang web onilne cho phép tạo ra tờ lịch mang nhiều phong cách và ý tưởng cá nhân. Với trang chủ được biết đến là trang calendarika.com sẽ hỗ trợ sáng chế ra những tờ lích đẹp và có ý nghĩa trong công việc.Thực hiện thông qua các nút chức năng ngay chính trên giao diện web online và tạo ra tờ lịnh chất lượng khi lưu.




Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Cách tạo ảnh anime online từ ảnh thật, ảnh của bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn biến những bức ảnh thật, ảnh cá nhân của mình thành tác phẩm nghệ thuật anime độc đáo? Hãy khám phá cách tạo ảnh anime online đỉnh cao với các công cụ chỉnh sửa hiện đại. Từ việc điều chỉnh đặc điểm khuôn mặt đến áp dụng bộ lọc màu sắc độc đáo, bạn có thể biến những hình ảnh thông thường thành tác phẩm anime sắc nét chưa từng thấy.
  • Top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online, avatar, ảnh đại điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làm mới diện mạo trang cá nhân bằng cách sử dụng top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online bên dưới. Tự do sáng tạo và tùy chỉnh, bạn có thể tự tạo tạo ảnh bìa theo ý muốn, phản ánh cá tính và sở thích của cá nhân một cách chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Cách tạo ảnh bìa tài khoản Youtube
    Nếu thường xuyên sử dụng Youtube làm nơi đăng tải video, clip cá nhân thì bạn cần phải biết cách tạo ảnh bìa tài khoản Youtube. Bạn có thể sử dụng ảnh bìa tài khoản Youtube với kích thước 2048x1152
  • Cách xem lịch sử giao dịch VPbank
    Sở hữu tài khoản tại ngân hàng VPbank, bạn cần thường xuyên tra cứu, xem lịch sử giao dịch tài khoản VPbank để quản lý tài chính cá nhân và tìm ra kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Dưới dây là một vài
  • Cách tạo banner thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 Online
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc tạo thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 trực tuyến là phương pháp nhanh nhất để thông báo cho nhân viên, khách hàng và đối tác về thời gian nghỉ lễ, đồng thời tạo sự hiểu biết và tích cực từ phía người dùng về quyết định nghỉ Tết 2024 của tổ chức.
  • Cách đăng ký tài khoản Bigo Live, phát video trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bigo Live là ứng dụng livestream trực tiếp, nơi mọi người có thể xem video của người khác, kết nối với các nghệ sỹ hoặc đăng tải các video cá nhân và kiếm tiền online. Để có thể trải nghiệm sử dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này, bạn cần đăng ký tài khoản Bigo Live. Dưới đây là các bước bạn cần bắt đầu để tạo tài khoản Bigo Live của riêng mình.
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Cách tạo fanpage Facebook, lập fanpage trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hiện nay, cách tạo Fanpage Facebook được xem là cần thiết, được nhiều người áp dụng với mục đích bán hàng online, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang chuẩn bị bán hàng online hoặc muốn tạo Fanpage cho công ty thì hãy tham khảo cách tạo, lập Fanpage Facebook để tạo Fanpage dễ dàng.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calendakiara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calendakiara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calendakiara (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm