download Calla Cam cho iPhone

Calla Cam

 cho iPhone

Download Calla Cam - Sửa ảnh, thêm hiệu ứng, chỉnh màu ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Calla Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo với thiết kế đơn giản kết hợp các công cụ mạnh mẽ, linh hoạt giúp người dùng chỉnh sửa mọi thứ trên ảnh một cách nhanh chóng trong thời gian rất ngắn.




Calla Cam được xem là một trong số ít những ứng dụng cần phải có trên smartphone của bạn. Để giúp cho công việc xử lý ảnh trên di động trực quan hơn, người dùng hoàn toàn có thể thêm bộ lọc trước khi chụp. Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa các ảnh hiện có. Điểm thu thút ở Calla Cam là những bộ lọc tưởng như đơn giản mà tinh tế, lại còn có chế độ điều chỉnh lấy nét như máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

calla cam

Download Calla Cam cho iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho di động

Calla Cam cho phép bạn chụp ảnh trực tiếp từ ứng dụng hoặc lấy ảnh từ bộ sưu tập để chỉnh sửa. Đối với mỗi thay đổi, ứng dụng này sẽ hiển thị ngay lập tức hình ảnh chỉnh sửa như thế nào. Điều này cho phép phép người dùng có thể điều chỉnh các thông số tới mức độ ưng ý nhất. Bên cạnh những chứng năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Calla Cam còn có sẵn một bộ sưu tập đa dạng, phong phú về các hiệu ứng, bộ lọc, khung viền, kiểu ảnh. Người dùng có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng, sự sáng tạo trên các bức hình.

Darkroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nhanh và mạnh mẽ, cho phép người dùng kiểm soát toàn diện khả năng sáng tạo của mình. Với Darkroom, bạn có thẻ tạo cho mình một bức hình mới cho bức ảnh với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

calla cam 2

Tải Calla Cam - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iOS

Calla Cam cho iPhone là ứng dụng sửa ảnh mạnh mẽ nhưng đơn giản dễ sử dụng. Vì vậy, dù là một người không rành về công nghệ thì bạn vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh tuyệt đẹp, đầy sáng tạo cho riêng mình. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa có thể dễ dàng chia sẻ thành quả lên mạng xã hội để khoe với bạn bè của mình.

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kỳ cựu, là sản phẩm nổi tiếng của ông lớn Google. Sau nhiều năm phát triển Snapseed vẫn được người dùng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh lựa chọn để nâng cấp chất lượng ảnh tối ưu trên thiết bị di động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calla Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calla cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calla Cam cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Vintique 3/5 Chỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm