download ShowFoto Cho Linux

ShowFoto

 Cho Linux

Download ShowFoto - Chỉnh sửa ảnh trên Linux

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

ShowFoto là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux với đầy đủ các chức năng cần thiết giúp bạn có được những hình ảnh đẹp hoàn hảo như ý mình muốn. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh ở chế độ hàng loạt, tùy chỉnh tất cả các thông số cho ảnh và lưu ảnh theo tên mà bạn muốn.



Showfoto là một trình chỉnh sửa ảnh độc lập dựa trên trình chỉnh sửa ảnh digiKam, một phần của dự án digiKam hỗ trợ cho nền tảng Linux. Bạn có thể điều chỉnh kích thước ảnh, sửa hiệu ứng mắt đỏ, tùy chỉnh màu sắc, giảm nhiểu ảnh,... đặc biệt download phần mềm này cung cấp rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt, hỗ trợ tất cả các định dạng tệp RAW của máy ảnh, độ sâu màu 16 bit, siêu dữ liệu Exif , quản lý màu, gắn thẻ, xếp hạng, nhận xét hình ảnh,...

showfoto

Download ShowFoto, Chỉnh sửa ảnh trên Linux

 

Showfoto sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin hình ảnh, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh và thay đổi bất cứ chi tiết nào trên hình ảnh, thậm chí xoay ảnh theo các hướng khác nhau. Ảnh được chỉnh sửa xong có thể được lưu theo đường dẫn mà bạn lựa chọn, đặt tên cho file ảnh. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Krita cho Linux cũng là trình chỉnh sửa ảnh độc đáo, tạo tranh vẽ hay bản vẽ phác thảo trên nền tảng Linux, phần mềm Krita cho Linux mang đến rất nhiều tính năng để lựa chọn, các bộ lọc, hiệu ứng để tạo ảnh theo ý thích.

 

Các tính năng chính của Showfoto:

- Chỉnh sửa ảnh trên Linux

- Thay đổi kích thước

- Xoay ảnh theo các hướng

- Tùy chỉnh màu sắc ảnh

- Sử dụng các bộ lọc và hiệu ứng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShowFoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat showfoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShowFoto Cho Linux


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm