download Caller Name Announcer For Android Cho Android

Caller Name Announcer For Android

 Cho Android

Download Caller Name Announcer For Android - Ứng dụng đọc tin nhắn, tên người gọi thành tiếng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2022

Caller Name Announcer là một trong những ứng dụng Android phổ biến nhất hiện nay có thể đọc tên người gọi hoặc nhắn tin và thậm chí là đọc cả tin nhắn văn bản mà bạn vừa nhận được.


Giới thiệu Caller Name Annoucer:

Caller Name Annoucer được thiết kế như một ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói tích hợp trên Android để đọc tên người gọi điện và nhắn tin cũng như nội dung tin nhắn.

 

tai caller name announcer for android

 

Bạn sẽ không cần phải cầm điện thoại lên chỉ để xem ai đó đang gọi điện hoặc nhắn tin cho mình nữa. Thậm chí, ngay cả khi điện thoại đang ở xa tầm tay, thì bạn vẫn có thể biết được ai đang ở đầu dây bên kia. Caller Name Announcer sẽ giúp bạn nhận biết điều này mà không tốn một chút công sức nào cả.

Nó sẽ làm giảm âm lượng nhạc chuông đồng thời đọc to tên của người gọi. Ứng dụng này sẽ được tự động kích hoạt bất cứ khi nào có ai đó gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản cho bạn. Đây là một trong những ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói phổ biến nhất hiện nay với chức năng chính là giúp người đọc có thể nghe những đoạn tin nhắn bằng văn bản. Caller Name Announcer sẽ đọc tên người dùng ngay lập tức khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến điện thoại.

Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận tất cả các cuộc gọi cũng như tin nhắn từ tất cả mọi người, nhưng chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuộc gọi từ người thân trong gia đình, cấp trên, và những người quan trọng khác. Và, bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ đều cảm thấy khó chịu khi phải nhận các cuộc gọi quảng cáo, tiếp thị, hay cuộc gọi spam, đặc biệt là khi đang bận rộn với các công việc quan trọng hay chỉ đơn giản là đang sạc pin điện thoại. Trình chuyển văn bản thành giọng nói vô cùng hữu ích này sẽ giúp bạn nhận biết người gọi điện và đọc nội dung tin nhắn mà không cần phải chạm tay vào điện thoại.

Caller Name Announcer còn đặc biệt hữu ích với những người lao động chân tay, lái xe, ..... - những người không thể trực tiếp cầm điện thoại và đọc tin nhắn. Nó thậm chí còn có thể đọc tên và số điện thoại của người gọi chưa được lưu trong danh bạ. Phần mềm này được mệnh danh là người trợ lý cá nhân đáng tin cậy và có thể giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn một cách đáng kể.

 

download caller name announcer for android

 

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh ứng dụng Caller Name Announcer theo cách mà bạn muốn. Bạn có thể tắt ứng dụng bất cứ khi nào bạn muốn, ví dụ như khi bạn đang trong một cuộc họp, khi đi chùa, khi đang cầu nguyện, đang cần một không gian yên tĩnh để suy nghĩ, ...... Nó cũng có tùy chọn cho phép bạn cài đặt ngôn ngữ bản địa của mình. Bạn cũng có thể cài đặt âm lượng cho trình chuyển văn bản thành giọng nói này hay tùy chỉnh cao độ của giọng đọc để có thể nghe được cả giọng nam và nữ.

Bạn cũng có thể cài đặt số lần đọc tên người gọi đến cũng như cài đặt quãng thời gian ngắt giữa các lần đọc. Việc cài đặt âm lượng của nhạc chuông khi trình đọc văn bản đang hoạt động cũng có thể được thực hiện một cách dễ dàng. Một điều thú vị khác là bạn hoàn toàn có thể tạo danh sách những người không cần đọc tên mỗi khi họ gọi đến.

Caller Name Announcer có thể đọc được:

- Tên người gọi nếu đã được lưu trong danh bạ của bạn

- Nội dung tin nhắn văn bản hoặc tên/số điện thoại của người gửi

- Đọc số điện thoại nếu chưa được lưu tên trong danh bạ

Các tính năng nổi bật của Caller Name Announcer:

- Đọc tên người gọi đến

- Đọc tin nhắn văn bản thông qua trình chuyển đổi văn bản thành giọng nói

- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa trình đọc tên người gọi điện

- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa trình đọc tên người gửi tin nhắn

- Hỗ trợ mọi ngôn ngữ

download caller name announcer for android

- Hỗ trợ cài đặt giọng đọc nam/nữ bằng cách tùy chỉnh cao độ của giọng nói

- Chế độ lặp lại thông báo. Người dùng có thể cài đặt số lần đọc tên người gọi

- Tùy chỉnh thời gian ngắt giữa các lần đọc

- Tắt ứng dụng khi bật chế độ im lặng

- Cài đặt nhạc chuông tùy chỉnh

- Cài đặt âm lượng tùy chỉnh

- Thông báo tất cả các cuộc gọi đến

- Tạo danh sách liên hệ không cần đọc tên

- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thông báo khi để chế độ rung hoặc im lặng

- Ngắt thông báo tin nhắn văn bản bằng nút điều chỉnh âm lượng

- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thông báo khi đang thực hiện cuộc gọi

- Cài đặt âm lượng nhạc chuông nhỏ khi thông báo tên người gọi.



Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caller Name Announcer For Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caller name announcer for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caller Name Announcer For Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Private Read 5/5 Ứng dụng đọc tin nhắn WhatsApp cho điện thoại Android
  • BookBuddi 5/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm